Kỳ lạ trào lưu xăm chỉ tay tìm may mắn ở Thái Lan

Nhiều người tìm đến cơ sở xăm chỉ tay ở Thái Lan với hi vọng có thể tìm may mắn hướng tới cuộc sống tốt hơn.

{keywords}
Khách hàng xăm chỉ tay tìm may mắn ở Thái Lan

Nếu bạn tin rằng thuật xem chỉ tay thì giờ đây có một cách đơn giản đển thay đổi vận mênh đời bạn. Tất cả những gì bạn cần là ghé đến cửa hàng xăm chỉ tay ở Nonthaburi, Thái Lan, và yêu cầu thay đổi đường đời, đường tình duyên ...

Xem chỉ tay khá phổ biến ở Thái Lan. Gần đây, một cửa hàng chuyên xăm các đường chỉ tay thu hút nhiều khách hàng. Được biết, nhữn người tìm đến cửa hàng với hi vọng thay đổi đường chỉ tay để 'đổi vận'.

Ngay cả khi bạn không biết đường nào cần thay đổi, các 'chuyên gia' tại cửa hàng có thể đọc chỉ tay và tư vấn giúp bạn. Họ có những người đọc chỉ tay có thể cho khách hàng biết những đường nét nào cần xăm cải thiện sự thịnh vượng, sức khỏe hay tình yêu...

Cơ sở xăm chỉ tay đầu tiên ở Thái Lan là cửa hàng ở Nonthaburi do người phụ nữ có tên Ajarn Ple làm chủ. Hầu hết khách hàng đều gọi cô là Giáo sư Ple.

{keywords}
Những người khách đi xăm chỉ tay hi vọng may mắn hơn

Giáo sư Ple chia sẻ rằng lần đầu tiên cô đến với nghề phun xăm là xăm lông mày, nhưng khi biết thêm về tướng số, cô đã nảy ra ý định thực hiện xăm đường chỉ tay.

Ple chia sẻ cô ấy là một ví dụ hoàn hảo cho thấy việc thay đổi đường chỉ tay thực sự có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Người phụ nữ này đã thử trên bản thân mình trước và hiện cô ấy là chủ một cơ sở hoạt động rất thành công.

Cô cũng chỉ ra nhiều ví dụ khác là khách hàng như một chủ cửa hàng giày đã gia tăng số lượng giày tiêu thụ sau khi xăm chỉ tay.

Sau khi những bức ảnh, câu chuyện về việc xăm chỉ tay chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Giờ, trên Facebook của cửa hàng, nhiều hình ảnh cho thấy khách hàng xếp hàng dài chờ đợi để được xăm chỉ tay.

Trong khi một số người tin rằng việc xăm chỉ tay sẽ mang lại hiệu quả thì một số tiết lộ họ chỉ xăm để đề phòng trường hợp lý thuyết này là có thật ...

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến phản đối việc kinh doanh của Ple và chỉ trích đó chỉ là một trò lừa. Một số người gọi lý thuyết cô ấy đưa ra chỉ là 'vô nghĩa và không thể xảy ra'. Nếu việc xăm chỉ tay thực sự hiệu quả, sẽ không còn người nghèo hoặc bệnh tật trên thế giới.

HD (lược dịch)

Ô giấy phát sáng xung quanh lâu đài cổ ở Nhật Bản

Ô giấy phát sáng xung quanh lâu đài cổ ở Nhật Bản

Những chiếc ô giấy phát sáng mang vẻ đẹp kỳ ảo tựa chốn thần tiên bên trong lâu đài cổ ở Nhật Bản.

 

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !