Kinh dị khoảnh khắc cá sấu sông Nile ăn thịt đồng loại

Con cá sấu dài 3,9 mét nhanh chóng nuốt trọn con đồng loại chỉ trong tích tắc.

{keywords}
Kinh dị khoảng khắc cá sấu sông Nile ăn thịt đồng loại

Những hình ảnh hoang dã cho thấy một con cá sấu sông Nile dài khoảng 3,9 mét rất nhanh chóng đã đưa cả con nhỏ cùng loài vào trong cái miệng rộng lớn trước sự chứng kiến của nhiều người.

Được biết đến như là động vật ăn thịt người, cá sấu sông Nile vừa bị ghét vừa được sùng kính, đặc biệt là ở Ai Cập cổ đại khi mà các con cá sấu đã được ướp xác và tôn thờ như là thánh thần. Trong khi chúng chưa bị đe dọa tuyệt chủng thì quần thể tại nhiều quốc gia vẫn đang bị nguy hiểm do số lượng sụt giảm.

Shutterbug Jan Butter ở Amsterdam, Hà Lan đã chứng kiến ​​cuộc tấn công ăn vặt bên trong Công viên Quốc gia Kruger và ghi lại khoảnh khắc loài bò sát 'đóng vai' kẻ ăn thịt ghê rợn.

Shutterbug Jan Butter, 69 tuổi cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy hành động như thế này ở một con cá sấu. Chúng tôi đã đi đén Kruger trong 10 ngày. Chúng tôi đã ngồi gần mặt nước khoảng 30 phút để chờ những con cá sấu xuất hiện".

Vụ tấn công xảy ra ở vị trí cách đoàn của Shutterbug Jan Butter chỉ khoảng 30 mét. Con cá sấu lớn dùng hàm răng lớn giữ chặt cơ thể đồng loại với bộ hàm khổng lồ cùng những chiếc răng dài tới 10 cm. Nó nhấc bổng cá sấu non lên cao trước khi thả xuống nước để tận hưởng bữa ăn dễ dàng.

Người đàn ông 69 tuổi cho biết: "Trong khoảng một phút, kẻ tấn công siết chặt hàm và bơi đi với con mồi trong miệng"

Cá sấu sông Nile là loài cá sấu châu Phi lớn nhất và là động vật ăn thịt thượng hạng trong khu vực sinh sống của chúng. Cá sấu sông Nile có thể dài tới 5 mét, ít khi thấy chúng dài tới 5,5 mét. Cá sấu trưởng thành nặng khoảng 225 kg và có một số cá thể có thể nặng tới 700 kg.

Thức ăn của chúng thường là cá nhưng loài cá sấu sông Nile có thể tấn công 'hầu hết mọi thứ' trên đường di chuyển của chúng, bao gồm ngựa vằn, hà mã nhỏ, thậm chí cả đồng loại mình.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khối đá bí ẩn làm từ bánh gừng xuất hiện ở Mỹ

Khối đá bí ẩn làm từ bánh gừng xuất hiện ở Mỹ

Một tảng đá nguyên khối, bề ngoài làm từ bánh gừng  xuất hiện một cách bí ẩn ở ở San Francisco vào ngày Giáng sinh.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !