Khiếp sợ những chiếc bánh 'ma quỷ' chuẩn bị cho ngày Halloween

Chắc hẳn không nhiều người tự tin ăn thử những chiếc bánh nướng hình ma quỷ ghê sợ do người đầu bếp tạo ra theo chủ đề Halloween.

{keywords}

Những người thợ làm bánh khéo léo không chỉ đem đến những chiếc bánh với mùi vị thơm ngon mà luôn cố gắng sáng tạo tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo theo chủ đề thích hợp.

Tháng 10 là khoảng thời gian nhiều quốc gia trên thế giới chuẩn bị cho Lễ hội Halloween với rất nhiều bí ngô, bánh nướng, trang phục hóa trang ma quái.

Jessica Clark-Bojin là một bậc thầy về làm bánh và tất nhiên cô không muốn bản thân nằm ngoài một trong những ngày lễ lớn của năm này.

Những chiếc bánh ma quái theo chủ đề Halloween năm nay của Jessica Clark-Bojin sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Jessica Clark-Bojin chia sẻ rằng làm bánh nướng thật thú vị, giàu trí sáng tạo và trải nghiệm. Cô nói: "Dù cuối cùng, hình thù chiếc bánh có như thế nào thì bạn luôn là người chiến thắng vì bạn sẽ ăn nó ngay sau đó".

{keywords}
{keywords}

Để thực hiện những chiếc bánh cầu kỳ như này, Jessica Clark-Bojin thường phải mất từ hai đến bốn giờ. Thời gian hoàn thiện phụ thuộc vào độ phức tạp.

Jessica Clark-Bojin nói: "Tôi thích kết hợp nhiều thành phần và công thức để tạo ra những thứ mới mẻ. Khi ăn những chiếc bánh nướng này, tôi có cảm thấy yêu thích một vài hương vị. Hiện tại, tôi đang tổ chức dự án chia sẻ về bánh chủ để Halloween. Đến hết tháng 10, mọi người có thể chia sẻ hình ảnh bánh mình làm với hastag #monsterpie sẽ có cơ hội giành được phần quà là cuốn sách nghệ thuật làm bánh của tôi".

Jessica Clark-Bojin cũng thường xuyên chia sẻ công thức và sản phẩm bánh của cô trên trang Instagram cá nhân. Cô cung cấp những công thức nấu ăn, mẹo hướng dẫn chuyên sâu cũng như những thử thách thú vị để mọi người cùng tham gia.

Cô nói: "Tôi cố gắng trả lời những câu hỏi mà mọi người gửi cho mình về bánh. Tôi thực sự hạnh phúc khi bắt gặp những hình ảnh về chiếc bánh mà mọi người làm ra dựa trên hướng dẫn của tôi".

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà Jessica Clark-Bojin luôn tâm niệm chính là việc cô không có bất cứ bí quyết làm bánh nào. Với tính tình cởi mở, người phụ nữ này muốn thu hút càng nhiều người vào thế giới bánh ngọt càng tốt. Cô cũng thường xuyên tự trao dồi bản thân dựa vào những hướng dẫn của mọi người trên mạng xã hội.

{keywords}
{keywords}

Jessica Clark-Bojin bắt đầu đến với làm bánh nướng khoảng 5 năm trước vì lý do ăn kiêng. Đó là bước khởi đầu cho hành trình ẩm thực của bản thân.

Cô nói: "Tôi đã từng đưa ra quyết định trong năm mới là không ăn bất kỳ loại đường hay chất thay thế cho đường nào. Vào thời điểm đó tôi chỉ sử dụng lò nướng để làm nhưng tôi vẫn quyết tâm và làm ra chiếc bánh đầu tiên. Nó khá tốt".

Jessica Clark-Bojin bắt đầu tìm kiếm nguồn cảm hứng trên mạng và phát hiện ra nghệ thuật trang trí bánh nướng đã không còn hợp thời từ 200 năm trước. Điều này thôi thúc thách thức cô gái muốn hồi sinh loại hình nghệ thuật này.

Jessica rất coi trọng nghệ thuật làm bánh. Đối với cô, đó không chỉ là mốt là là cách cô thể hiện tình yêu ẩm thực, khám phá những nền văn hóa, hương vị và kỹ thuật mới. Cô gái đã sử dụng việc nướng bánh như một cách cải thiện bản thân, sáng tạo, gắn kết nhiều người và hơn hết là tạo ra niềm vui.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hoàng Dung (lược dịch)

Lạ mắt máy bán hàng tự động dùng chân điều khiển ở Nhật

Lạ mắt máy bán hàng tự động dùng chân điều khiển ở Nhật

Lần đầu tiên ở Nhật Bản xuất hiện máy bán hàng tự động điều khiển bằng chân.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !