'Hòn đảo chết chóc' kinh dị cấm khách du lịch ở Anh

Vùng đất bí ẩn nằm ở khu vực Kent, Vương quốc Anh được mệnh danh là hòn đảo chết chóc và khách du lịch không được phép đến nơi này.

{keywords}
Hòn đảo chết chóc kinh dị cấm khách du lịch ở Anh

'Hòn đảo chết chóc' là một trong những điểm đến rùng rợn, kinh dị nhất trên thế giới nằm ở cửa sông Medway, Kent, Anh. Người ta từng tìm thấy rất nhiều bộ xương nằm lộ thiên ở trên khắp hòn đảo.

Từ lâu khách du lịch đã bị cấm đến hòn đảo, nơi đây trở thành khu vực bảo tồn và được coi là một địa điểm quan tâm khoa học đặc biệt do có sinh vật quý hiếm sinh sản và làm tổ ở đó.

Được biết, cách đây hơn 200 năm, hòn đảo là nơi chôn cất các tù nhân Anh, họ chết trên những con tàu lớn trong hành trình đến Australia.

Hàng trăm tù nhân bị nhồi nhét vào những con tàu 'nhà tù' di động, rất nhiều người đau ốm, không đủ sức khoẻ để vượt qua hành trình dài trên biển. Họ chết trên đường đi và được chôn cất dưới lớp bùn ở đảo. 

{keywords}
Rất nhiều dấu vết về xương người, hộp sọ, quan tài còn lại trên hòn đảo

Một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết của những người này dịch tả. Nơi chôn cất được đánh dấu để dịch bệnh không bị lây lan thêm.

Sau hàng trăm năm, sự thay đổi của thuỷ triều, cùng với xói mòn bờ biển, rất nhiều dấu vết về những mảnh xương, hộp sọ, quan tài gỗ lộ ra từ lớp bùn dày khoảng 1,8 mét từng bao phủ toàn bộ khu vực. Cùng với xác người rải rác trên đảo, còn có một khu vực được gọi là 'Vịnh Coffin', chứa đầy những chiếc quan tài cũ.

Người dân địa phương trong khu vực thường truyền tai nhau về những câu chuyện dân gian cổ xưa, những con chó săn mắt đỏ to lớn thường xuyên lang thang trên hòn đảo.

'Hòn đảo chết chóc' từng xuất hiện trong chương trình ghi hình tài liệu vào năm 2017. Thành viên trong đoàn làm phim là những vị khách hiếm hoi đặt chân đến hòn đảo sau rất nhiều năm.

Sam Supple, đạo diễn chương trình cho biết: "Khung cảnh giống như đang ở trong phim trường của một phim kinh dị. Nó trông giống một bộ phận nghệ thuật đã thiết kế ra vậy. Chúng tôi thấy xương nằm la liệt, quan tài mở nắp, hộp sọ".

Trong khi đó, người dẫn chương trình Natalie Graham chia sẻ: "Đó là một cảnh tượng thực sự kỳ lạ. Tôi tưởng tượng rằng sẽ không có nơi nào như vậy trên Trái Đất. Những gì tôi trông thấy ngày hôm đó khiến tôi không thể nào quên".

Thử thách xem 13 bộ phim kinh dị đáng sợ nhất dịp Halloween trong 10 ngày

Thử thách xem 13 bộ phim kinh dị đáng sợ nhất dịp Halloween trong 10 ngày

Một công ty sẽ thưởng 1.300 USD cho những ai dũng cảm sẵn sàng xem 13 bộ phim kinh dị trong những dịp lễ Halloween.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !