Những chú chó tranh tài tại cuộc thi lướt sóng phiên bản đặc biệt ở Mỹ

Những chú chó 'cưỡi' sóng cùng chủ nhân tại cuộc thi lướt sóng thường niên diễn ra ở California, Mỹ.

{keywords}
Những chú chó tranh tài tại cuộc thi lướt sóng phiên bản đặc biệt ở Mỹ

Những chú chó được mệnh danh là "bạn tốt nhất của con người" có thể làm nên nhiều điều phi thường khiến chủ nhân phải bất ngờ. Trong cuộc thi phiên bản đặc biệt ở Mỹ, những 'người chơi lướt sóng bốn chân' dường như không thể chờ đợi để thể hiện kỹ năng của mình trên các tấm ván.

Một số vận động viên lướt sóng đáng yêu nhất của California đã tham gia cuộc thi để quyên góp tiền cho vật nuôi tại Trung tâm Động vật Helen Woodward. Surf Dog Surf-A-Thon là cuộc thi lướt sóng hàng năm được tổ chức tại Bãi biển Del Mar Dog, California, Mỹ. Năm nay là lần thứ 16 cuộc thi diễn ra với sự tham gia của khoảng 50 cặp đôi.

Những con chó sẽ tham dự cuộc thi cùng với chủ nhân của chúng và có một hội đồng giám khảo chấm điểm. Đó là những người yêu thích, đam mê lướt sóng.

{keywords}
Chú chó Giselle, một trong những 'thí sinh' vào trận chung kết
{keywords}
Michael Willis và chú chó của mình tham dự cuộc thi lướt sóng tại Mỹ
{keywords}
Kioni Russell Gallahue và chú chó Derby của mình tạo dáng trước khi bắt đầu cuộc thi 

Những chú chó tham gia được chủ nhân chuẩn bị trang phục đầy đủ, đẹp mắt. Những bộ tuxedo thể thao, kính râm, đồ vest và các trang phục lễ hội khác. Cặp đôi vô địch giành danh hiệu Lướt sóng xuất sắc nhất được đánh giá dựa trên độ sáng tạo, cách điều khiển, kỹ thuật sóng, sự nhiệt tình và tự tin trên ván lướt.

Ban giám khảo sẽ tìm ra những cặp đôi giành vị trí nhất, nhì và ba cho mỗi hạng cân. Sau đó, những cặp đôi giành hạng nhất sẽ đi tiếp vào trận chung kết để tìm ra chiến thắng cuối cùng. Năm nay có 4 'thí sinh' tranh tài ở vùng cuối gồm Giselle, chú chó Rhodesian; Rothstein, chú chó mặt xệ; Derby, chú chó Goldendoodle và Teddy, chú chó Labradoodle.

Jessica Gercke, Trung tâm Động vật Helen Woodward cho biết: "Thật tuyệt vời thấy mọi người ở đây, họ hạnh phúc biết bao. Tôi nghĩ chúng ta đã cần một ngày vui như thế này sau thời gian dài".

Micheal Willis, người tham gia cuộc thi lướt sóng cùng chú chó của mình cho biết anh rất vui khi tham gia sự kiện này. Willis nói: "Chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi muốn có nhiều niềm vui nhất có thể. Cảm giác như đang cưỡi trên đỉnh thế giới".

Trung tâm Động vật Helen Woodward cung cấp 14 chương trình độc đáo nhằm giúp đỡ động vật. Số tiền quyên góp từ cuộc thi để giúp đỡ nơi trú ẩn chăm sóc những chú chó cần giải cứu.

Khoảnh khắc thót tim khi cá mập lao qua lồng có thợ lặn ở bên trong

Khoảnh khắc thót tim khi cá mập lao qua lồng có thợ lặn ở bên trong

Nếu chưa từng khiếp sợ cá mập, bạn sẽ nghĩ lại sau khi xem khoảnh khắc xảy ra ở quần đảo Guadalupe này.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !