Ghé thăm 'sở thú ngược đời' không dành cho người yếu tim

Sở thú đảo ngược ở Chile gây tò mò và thu hút nhiều khách du lịch ưa mạo hiểm, khám phá với nhiều con thú hung dữ được phép tự do đi lại.

Sở thú đảo ngược là nơi khách du lịch phải ở trong lồng sắt kín trong khi các con vật được tự do đi lại. Chính vì sự ngược đời này mà sở thú thu hút sự quan tâm của những ai bạo gan, ưa thích mạo hiểm.

{keywords}

Xuất hiện ở Rancagua, Chile, đây là sở thú ngược đời đầu tiên thuộc loại này nằm tại khu vực Mỹ Latinh. Sở dĩ người ta tạo ra những sở thú khác thường như thế này là để mọi người có cơ hội nhìn thấy các loài động vật hoạt động tự do trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Khi ghé thăm sở thú, tất cả khách du lịch sẽ được sắp xếp di chuyển trên những chiếc xe được gia cố bằng lồng kim loại chắc chắn. Sau đó, xe sẽ đưa họ đi vòng quanh sở thú để du khách được tận mắt chiêm ngưỡng hoạt động của các loài động vật trong môi trường tự nhiên.

{keywords}
Ghé thăm 'sở thú đảo ngược' không dành cho những người yếu tim
{keywords}
Sư tử đứng trên nóc xe ô tô bên trong sở thú ở Chile

Vì ngồi trong xe kiên cố, những du khách có thể tiếp cận các loài động vật hoang dã hung dữ như sư tử ở cự li gần mà họ chắc chắn không có cơ hội như vậy ở những sở thú khác.

Không chỉ nhìn từ xa, du khách được tự mình gắp những miếng thịt tươi sống để thu hút những con vật và cho chúng ăn. Khi những con sư tử đánh hơi thấy mùi thức ăn, chúng không ngần ngại tiến lại gần xe, thậm chí nhảy thẳng lên xe để chiếm lấy miếng thịt.

Đây cũng là thời điểm chụp ảnh cận cảnh hoàn hảo với những ai thích ghi lại hình ảnh động vật hoang dã.

Tất cả hoạt động tại sở thú thu hút nhiều sự chú ý, thích thú của những ai bạo gan, ưa thích sự mạo hiểm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các loài động vật ở sở thú đều được tự do đi lại, không có hạn chế nào và hành vi của chúng hoàn toàn không thể đoán trước được.

{keywords}
{keywords}
Ghé thăm 'sở thú đảo ngược' không dành cho những người yếu tim

Vào năm 2019, tại Chile xảy ra một vụ việc gây chấn động liên quan đến sư tử ở sở thú Santiago. Một nam du khách đến sở thú để tham quan nhưng sau đó đã nhảy vào chuồng sư tử để tự tử. Anh bị hai con sư tử hung dữ vồ vập, cắn xé đến chết.

Trong nỗ lực giải cứu người đàn ông, nhân viên sở thú đã giết chết hai con sư tử và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Tuy nhiên, anh không qua khỏi.

Sự việc kinh hoàng xảy ra đúng lúc sở thú có nhiều khách du lịch ghé thăm do vậy đã có rất nhiều người chứng kiến. Bức thư tuyệt mệnh trong túi áo nạn nhân cho thấy ý định tự sát của người đàn ông này.

Mạo hiểm hôn rồng xanh 'đến từ ngoài Trái Đất' có nọc độc nguy hiểm

Mạo hiểm hôn rồng xanh 'đến từ ngoài Trái Đất' có nọc độc nguy hiểm

Đoạn video bất ngờ lan truyền mạnh mẽ ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông hôn một con rồng xanh nổi tiếng là sinh vật cực độc và có ngoại hình như đến từ ngoài Trái Đất.

Hoàng Dung (lược dịch)

 

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !