Độc đáo mái tóc in cả một vườn hoa đầy màu sắc

Thay vì nhuộm tóc, nhà tạo mẫu tóc ở Tây Ban Nha sáng tạo ra xu hướng làm đẹp mới bằng cách in cả một vườn hoa lên tóc.

 

{keywords}
Độc đáo mái tóc in cả một vườn hoa đầy màu sắc

Alexis Ferrer, nhà tạo mẫu tóc ở Barcelona, Tây Ban Nha đã dành nhiều năm phát triển kỹ thuật làm đẹp cho phép anh ấy in nhiều bông hoa màu sắc lên tóc người.

Có thể bạn đã từng chiêm ngưỡng những mái tóc cắt nhuộm kiểu layer, highlight nhiều màu sắc nhưng mái tóc với nhiều họa tiết hoa lá như một vườn cây đủ mày thì hẳn là chuyện hiếm có.

Alexis Ferrer thử nghiệm in tóc vào năm 2012 sau khi thương hiệu chăm sóc tóc Wella Professionals yêu cầu thực hiện một bộ sưu tập cho cuộc thi xu hướng tầm nhìn quốc tế năm đó.

Mục đích đưa ra là đổi mới với kỹ thuật không thường xuyên sử dụng trong làm tóc và việc in họa tiết lên mái tóc dường như là một cách hoàn hảo để kể câu chuyện bằng hình ảnh.

{keywords}
{keywords}

Nỗ lực đầu tiên của Alexis Ferrer đã thu hút nhiều sự chú ý trong giới thời trang và kể từ đó ông tập trung vào cải tiến kỹ thuật in tóc.

Vào năm 2017, tại Tuần lễ thời trang Barcelona 080, thợ làm tóc người Tây Ban Nha đã hợp tác với nhà thiết kế Txell Miras tạo ra bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các container vận chuyển và ngư dân.

Alexis Ferrer in lên mái tóc những bức chân dung của ngư dân, đây là lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới tạo mẫu tóc.

Vào đầu năm nay, Alexis Ferrer, đã giới thiệu phiên bản mới nhất về kỹ thuật in tóc. Ông có thể tạo ra những thiết kế đầy màu sắc, sống động in lên tóc người. Tất nhiên, Alexis Ferrer không tiết lộ quy trình tạo ra sản phẩm cuối cùng mà ông chỉ mô tả đó là "sự kết hợp giữa phong cách thủ công pha trộn với công nghệ".

Alexis Ferrer chia sẻ: "Phải mất hai tháng với có được kết quả với độ nét cao. Công nghệ pha trộn với kiến thức về thủ công cho phép chúng tôi tái tạo những mẫu tuyệt vời trên tóc".

Bộ sưu tập thiết kế tóc in mới nhất của ông có tên La Favourite, lấy cảm hứng từ "những loại vải tốt nhất cho tư sản Pháp trong thế kỷ XVIII", có nhiều họa tiết theo phong cách Baroque như hoa mẫu đơn, bướm và chim chóc đầy màu sắc.

Hiện tại, in tóc vẫn chưa ra mắt thị trường như một dịch vụ thương mại nhưng nó chắc chắn trong tương lai, đây sẽ là bằng chứng về sự đổi mới về công nghệ tạo mẫu tóc và thời trang.

Tận mục sở thị xứ sở của những loại rau củ khổng lồ

Tận mục sở thị xứ sở của những loại rau củ khổng lồ

Những khu vườn ở Alaska được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu thích hợp nên thường cho ra đời những loại rau củ kích thước khổng lồ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !