Camera quán ăn ghi lại cảnh vật tự di chuyển gây sốc

Khách hàng và nhân viên làm việc tại quán ăn ở Anh bị sốc, hoảng sợ, không dám vào bên trong quán khi phát hiện vật thể lạ tự di chuyển.

Hai chị em Richelle Stocks và Ashleigh Naisbitt là chủ sở hữu của quán 'The Black and Grey' có địa chỉ ở Morpeth, Darlington, Anh. Tuy nhiên gần đây, liên tiếp những sự việc kỳ lạ xảy ra khiến họ cảm thấy hoang mang và chưa tìm ra được lời giải thích.

{keywords}
Camera quán ăn ghi lại cảnh vật tự di chuyển gây sốc

Họ đã chứng kiến ​​những vụ việc kỳ lạ bên trong quán rượu kể từ cuối năm 2021. Một đoạn video chia sẻ trên mạng cho thấy các vật dụng bên trong quán tự di chuyển.

Sự việc kỳ lạ khiến cả hai chị em Richelle Stocks và Ashleigh Naisbitt cùng nhân viên, khách hàng đến ăn tại quán vô cùng bất ngờ, hoảng sợ. Chuyện bắt đầu từ tháng 9/2021 khi hai chị em phát hiện một số vật dụng lạ xuất hiện trong quán. Sau đó một thời gian họ phát hiện một số đồ vật có thể tự di chuyển.

Các nhân viên tại quán sợ hãi khi phải ở một mình tại quán. Video ghi lại cho thấy chiếc bút ở trong quán có thể tự di chuyển, quay vòng mà không cần lực tác động vào. Cây bút dường như xoay tròn trên tay Richelle mà không cần lực tác động vào khiến cô sợ hãi nhảy dựng lên và một cây chổi tự di chuyển.

Chủ cửa hàng đã báo cho cảnh sát đến để kiểm tra nhưng họ không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về việc đột nhập từ bên ngoài. Đoạn phim ma quái  từ camera cho thấy các vật thể tự di chuyển và hình dạng bóng tối xuất hiện từ hư không.

Richelle Stocks hoảng sợ kể lại rằng: "Chúng tôi ngủ ở trên tầng hai. Có lần vào nửa đêm chúng tôi bật dậy sợ hãi vì không biết chuyện gì đang xảy ra vậy. Chúng tôi nghe rõ tiếng kim loại đập vào nhau. Chúng tôi nghĩ có trộm trong nhà bếp nên gọi điện báo cảnh sát nhưng khi cảnh sát ập đến thì không thấy có bất cứ ai đột nhập vào hay bất kỳ sự xáo trộn nào. Chúng tôi kiểm tra camera trong quán nhưng không có gì ngoài bóng tối. Nhưng đôi khi thấy thấp thoáng một bóng đen khắp quán, tôi biết không có thứ gì to lớn tạo ra chiếc bóng như vậy".

Nhân viên và chủ quán tìm mọi cách để hiểu ra nguyên nhân nhưng không có kết quả. Mọi người đồn rằng trong quán có bóng ma và hiện tại quán đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nhân viên vì hầu hết mọi người sợ hãi không dám làm việc ở quán, nhất là những lúc chỉ có một mình.

Tuyết rơi nhiều biến sa mạc Sahara thành xứ sở mùa đông

Tuyết rơi nhiều biến sa mạc Sahara thành xứ sở mùa đông

Đây là lần thứ 5 trong vòng 42 năm qua, tuyết rơi nhiều trên khu vực sa mạc khô nóng nhất thế giới.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !