10 điểm đến thú vị nơi động vật vây quanh du khách để xin ăn

Đi vòng quanh các nước trên thế giới, du khách có thể khám phá những loài động vật thân thiện, bạo dạn sẵn sàng vây quanh khách du lịch dể tìm kiếm thức ăn và sự chăm sóc ân cần.

 

Khi đến tham quan công viên ở bất cứ quốc gia nào bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những động vật thân thiện cư trú tại đây. Chúng tự do lang thang khắp nơi, tiếp cận bất cứ người khách du lịch nào để tìm kiếm đồ ăn.

Bên cạnh những hoạt động náo nhiệt của con người địa phương, những con vật bạo dạn này luôn tìm cho mình vị trí thích hợp nhất để thu hút sự chú ý của du khách. Chúng được ví như những con 'chim bồ câu' thân thiện dù thực ra chẳng có chút liên quan nào về mặt sinh học.

10 địa điểm thân thiện động vật vây quanh du khách để xin ăn có thể kể đến dưới đây:

{keywords}

Ở Nhật Bản, những chú nai sẵn sàng thể hiện tình  yêu thương vô bờ của mình với bất cứ khách du lịch nào sẵn lòng chia sẻ cho chúng đồ ăn, ví dụ như một chiếc bánh quy. Được biết, có hơn một nghìn con hươu sống tự do trong Công viên Nara của Nhật Bản. Những con vật thân thiện đáng yêu này được coi là báu vật quốc gia ở đất nước mặt trời mọc.

{keywords}

Đến thăm Ấn Độ, bạn sẽ được hàng chục con khỉ vui mừng chào đón nếu như mang theo món quà cho chúng. Đàn khỉ này sống giữa cuộc sống của người dân địa phương và khách du lịch Ấn Độ. Chúng sống thành đàn và tụ tập nơi đông người. Mặc dù đôi khi đàn khỉ nghịch ngợm quậy phá gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận chúng là những con vật vui nhộn khiến cuộc sống thú vị hơn.

{keywords}

Nếu bạn đang ở thủ đô Caracas, Venezuela vẹt đuôi dài thân thiện sẽ chào đón bạn ở  ngay cửa sổ phòng khách sạn. Thậm chí chúng sẽ mua vui cho bạn bằng cách học theo một hay hai từ bạn nói. Mỗi ngày ở Caracas bắt đầu với hàng ngàn con vẹt đuôi dài nhiều màu sắc rời tổ và bay qua thành phố. Khi đêm xuống, chúng trở về nơi ẩn náu, nơi nghỉ ngơi cùng với người bạn đời của mình.

{keywords}

Bạn có thể đi chơi với những chú cáo lông đáng yêu này ở Shiroishi, Nhật Bản. Ở đó, cáo đỏ sống tự do, chờ đợi du khách với nụ cười đặc biệt và tất nhiên sẽ cho chúng đồ ăn. Văn học dân gian của Nhật Bản miêu tả những con vật này sở hữu khả năng huyền bí tăng dần theo tuổi tác 

{keywords}
Ở New Zealand, bạn sẽ tìm thấy nhiều chú Lạc đà Alpaca lúc nào cũng tò mò muốn hỏi thăm bạn, chúng muốn biết điều gì đưa bạn đến vùng đất này. Mặc dù, chúng là những loài động vật có nguồn gốc từ Nam Mỹ nhưng thực tế cho thấy chúng đã thích nghi rất tốt với hòn đảo xa xôi ở New Zealand.
{keywords}

Lợn bơi ở Bahamas sẽ chào đón du khách trong chuyến du ngoạn trên thuyền theo cách đặc biệt. Với thân hình to béo, chúng sẵn lòng bơi gần thuyền nếu bạn chia sẻ đồ ăn với chúng.

{keywords}
Loài vật bản địa của Australia thích ở ngoài đồng, ăn trái cây và thảo mộc, nhưng chúng vẫn sẵn lòng đứng ngay trước cửa phòng chào đón bạn nếu được cung cấp một bữa sáng ngon miệng.
{keywords}
Bạn có thể tìm thấy một chú gấu trúc con trong nhà để xe của mình vào một buổi sáng nếu bạn sống ở Mỹ. Đây là một bất ngờ ngọt ngào có lẽ sẽ chỉ xảy ra ở Mỹ, mở cửa gara để xe và gặp con gấu trúc nhỏ này. 
{keywords}
Khách du lịch có thể bắt gặp một gia đình lợn rừng nếu đến thăm Israel. "Xin lỗi giáo viên, một con lợn rừng đã ăn vở bài tập của em". Câu nói có vẻ hài hước nhưng đó là câu chuyện hoàn toàn có thật đã xảy ra với một đứa trẻ ở Haifa. Điều này cho thấy loài động vật thân thiện và phổ biến, dễ dàng bắt gặp ở thành phố của Israel.
{keywords}
Nếu bạn đi vào một công viên tự nhiên ở Canada và ngồi đọc sách, ăn hạt, có lẽ sẽ không lâu nữa một trong những con vật nhỏ bé nhanh nhẹn này sẽ đến rồi lấy mọi thứ đem về tổ của chúng. Sóc là con vật được yêu thích nhiều ở Canada.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !