‘Chuyện ấy’ tuyệt vời nhất biểu hiện qua 10 dấu hiệu dưới đây

Không cần lời nói, chỉ cần xem xét biểu hiện của anh ấy là biết người đàn ông của bạn có cảm thấy 'cuộc yêu' tuyệt vời hay không.

Đàn ông không thích nói nhiều về những vấn đề thân mật? Không, ngược lại, họ hoàn toàn có khả năng nói về những điều thầm kín nhất. Nhưng họ thường xấu hổ khi bày tỏ tình cảm và cảm xúc của mình sau đó. Làm thế nào để bạn biết liệu đối tác của bạn có thích thời gian trên giường với bạn hay không? Hãy chú ý đến hành vi của anh ấy.

Một số cử chỉ và hành động của anh ấy sẽ nói lên nhiều điều hơn là lời nói. Có 10 dấu hiệu cho thấy quan hệ tình dục với bạn là tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh ấy như sau.

Người phụ nữ đầu tiên

Đàn ông không bao giờ quên người phụ nữ đầu tiên của mình. Anh ấy có thể quên định lý Pitago, chìa khóa xe hơi, mua thức ăn cho mèo và thậm chí đi vệ sinh trong một trận đấu căng thẳng. Nhưng nếu bạn là người đầu tiên của anh ấy, thì lần quan hệ với bạn là tuyệt vời nhất trong cuộc đời “đối tác” của bạn. 

Không chỉ một lần

Nếu anh ấy luôn sẵn sàng lặp lại, không chỉ làm chuyện ấy với bạn 1 lần trong một đêm thì chứng tỏ anh ấy rất hứng thú đối với bạn. Bạn đã đánh thức sự ham muốn khó cưỡng lại trong anh ấy. Ở bên bạn, lúc nào anh ấy cũng trong tình trạng “súng đã sẵn sàng lên đạn”. Nếu anh ấy sẵn sàng tiếp tục lần 2, lần 3… với bạn thì bạn hãy tự hào về điều đó mà đừng từ chối anh ấy.

Luôn sẵn sàng cho một “cuộc yêu” tự phát

Khi một người đàn ông luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn chắc chắn không thờ ơ với anh ấy và anh ấy cũng luôn khao khát bạn. Điều này cũng chứng tỏ rằng, đối với anh ấy, bạn là người giỏi nhất. 

Giấc ngủ ngắn ngủi

Nhiều cô gái than thở rằng sau “cuộc yêu” thấy hụt hẫng khi “đối tác” lập tức chìm vào giấc ngủ. Phụ nữ sau “chuyện ấy” thường muốn người đàn ông vuốt ve và tâm sự. Tuy nhiên, đừng vội hờn dỗi khi đôi lúc anh ấy không làm được điều đó. Nếu anh ấy cảm thấy mệt mỏi sau khi “lâm trận” thì chứng tỏ rằng anh ấy đã dồn hết sức lực cho bạn. 

“Cháy” hết mình trong “cuộc yêu” với bạn

Nếu anh ấy vẫn luôn nhiệt tình, ngay cả sau một thời gian dài các bạn bên nhau thì chứng tỏ người đàn ông của bạn luôn cảm thấy đê mê khi bên bạn. Một trong số những lý do làm cho đàn ông trên giường “lười vận động” là không cảm thấy hứng thú. Vì vậy, nếu anh ấy vẫn nhiệt huyết đối với bạn thì chứng tỏ bạn đã làm cho anh ấy rất phấn khích.

Nhìn chăm chú vào bạn

Nếu trong khi thân mật, anh ấy không rời mắt khỏi bạn thì chứng tỏ rằng anh ấy thích nhìn bạn. Có thể là anh ấy thích nhìn biểu cảm của bạn, cũng có thể là thích nhìn những chuyển động cơ thể của bạn. Điều này chứng tỏ bạn thu hút anh ấy. Nếu anh ấy cảm thấy bạn không thú vị, không cuốn hút thì sẽ làm nhanh cho xong. 

Khúc dạo đầu dài

Nếu đối tác của bạn luôn chú trọng đến khúc dạo đầu, thì rõ ràng anh ấy rất vui với những trò chơi trên giường của bạn và không ngại kéo dài khoái cảm. Đừng ngăn cản anh ấy. Điều này cho thấy anh ấy cảm thấy thú vị trong “cuộc yêu” và muốn tận hưởng phút giây trên giường với bạn càng lâu càng tốt. 

Nói về “chuyện ấy”

Nếu anh ấy rất cởi mở khi nói về chuyện ấy với bạn thì chứng tỏ ở bên cạnh bạn, người đàn ông của bạn cảm thấy rất thoải mái. Nhất là khi anh ấy nói với bạn những điều mong muốn, những khám phá mới trong “cuộc yêu” thì chứng tỏ bạn là một “đối tác” tuyệt vời.

Bạn luôn kích thích anh ấy hướng đến những gì tốt đẹp hơn. Để đáp lại, bạn nên hưởng ứng nhiệt tình với những ý tưởng của anh ấy. Nếu bạn cảm thấy khó chịu thì cũng nên khéo léo từ chối, đừng để anh ấy bị hụt hẫng và xấu hổ.

Dù mệt mỏi cũng không “bỏ rơi” bạn

Nếu anh ấy kiệt sức sau một “trận chiến” và cần nghỉ ngơi, nhưng vẫn không quên bạn, vẫn ôm bạn trong lòng thì chứng tỏ anh ấy rất coi trọng bạn. Lúc này hãy để anh ấy nghỉ ngơi, vì anh ấy đã dành nhiều sức lực để làm cho “chuyện ấy” với bạn có thể tuyệt vời nhất. 

Thực tế dấu hiệu chàng muốn làm “chuyện ấy” với bạn là thứ phái đẹp rất quan tâm. Điều này sẽ giúp bạn có cách xử lý hoặc ứng phó kịp thời, phù hợp.

Ham muốn tình dục là bản năng mà mỗi người đàn ông đều có khi gần gũi người yêu nhưng không phải chàng nào cũng thổ lộ rõ ràng cho bạn biết. Nếu tinh ý, bạn sẽ đoán được những dấu hiệu chàng thèm muốn bạn hay không.

Như vậy, không cần anh ấy phải nói. Chỉ cần nhìn biểu hiện của anh ấy là bạn có thể biết được anh ấy có hào hứng “lên giường” với bạn không.

Những biểu hiện kể trên đã “tố cáo” rằng anh ấy rất thèm muốn bạn mặc dù anh ấy có không thừa nhận. Chúc mừng bạn nếu người đàn ông của bạn có đủ hoặc phần lớn những dấu hiệu kể trên nhé.

Hạ Thảo 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !