Chung kết AFF Cup: Phố đi bộ Nguyễn Huệ tràn ngập sắc đỏ

18h10' hôm nay 11/12, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã tràn ngập sắc đỏ. Nhiều cụ già cõng cháu, bố mẹ dẫn con nhỏ tới sớm gần tiếng đồng hồ trước khi trận đấu bắt đầu để cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá với đội tuyển Malaysia.

Trận đấu còn hơn 1h đồng hồ nữa mới diễn ra nhưng phố đi bộ Nguyễn Huệ đã đông đúc, rực màu đỏ của người hâm mộ

An ninh tại phố đi bộ được thắt chặt, lực lượng tuần tra liên tục kiểm tra toàn bộ tuyến phố đi bộ. Bác Nguyễn Văn Chánh (70 tuổi, ngụ quận 8) cùng vợ và con cháu tới phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lúc 17h45’.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã rất... nóng

Bác Chánh chia sẻ: “Vợ chồng tôi tới sớm để tìm được vị trí gần màn hình rộng nhất. Cảm xúc của tôi giờ không thể diễn tả nổi. Vợ chồng tôi tin chắc Việt Nam sẽ thắng 2-1”.

Theo bác Chánh, mặc dù ám ảnh trận thua SeaGames 2009 còn đó nhưng giờ đội tuyển Việt Nam đã thay đổi và tiến bộ không ngừng, nhất là về bản lĩnh và tính chuyên nghiệp.

Xa xa, vợ chồng anh Phú (38 tuổi, ngụ quận Tân Phú) đang cho con trai 18 tuổi uống sữa. Anh Phú cho biết, những trận gần đây, không trận nào vợ chồng anh cùng con trai bỏ xem bóng đá tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Anh Phú nhận định, trận chiến sinh tử này, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng anh tin rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ hòa hoặc thắng.

Trong khi đó, một nhóm nhỏ học sinh cấp 2 lạc quan hơn rất nhiều, cho rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ thắng đậm với tỷ số 3 trái trở lên. Lý giải điều này, các em cho rằng, đội tuyển Việt Nam đá hay và ổn định nên thắng cách biệt là điều hiển nhiên.

Vợ chồng anh Phú (38 tuổi) mang theo chiếc cup tượng trưng với niềm tin Việt Nam sẽ vô địch

Một bạn trẻ "tự sướng" lưu lại kỷ niệm trước khi trận đấu diễn ra

Chị Thảo (quận Tân Phú) đưa con gái 6 tuổi đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Chị Thảo cho biết, những trận đấu trước do trùng vào ngày chị đi làm nên không thể đi xem. Trận này đúng dịp chị được nghỉ nên chị dẫn con gái đi cổ vũ đội nhà. "Mẹ con tôi chúc đội tuyển Việt Nam tự tin và chiến thắng", chị Thảo nói.

Những em nhỏ khác vô cùng thích thú và có đôi chút bỡ ngỡ khi được bố mẹ dẫn đi xem bóng đá. Bé Quỳnh Mai thỏ thẻ, cháu yêu đội tuyển Việt Nam.

Một nhóm học sinh cấp 2 ở quận 1 chuẩn bị đồ nghề để cổ vũ đội tuyển với tinh thần Việt Nam thắng cách biệt 3 bàn trở lên

Vợ chồng bác Nguyễn Văn Chánh (70 tuổi, ngụ quận 8) quấn khăn nhỏ cho nhau. Hai bác không bỏ sót bất kỳ một trận đấu nào của đội nhà nhiều năm qua.

Anh Thành cùng người bạn chia sẻ cảm xúc trước trận đấu
Uyên Châu

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !