Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Mặc dù đến 22h00 đêm nay (31/12/2011) mới chính thức diễn ra lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt 2012 nhưng đến thời điểm này nhiều thảm hoa, xe hoa diễu hành đã héo tàn tạ.

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

>> Festival hoa Đà Lạt 2012: Đi tới đâu bị “chém đẹp” tới đó

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Chưa diễn ra khai mạc festival nhưng hoa đã héo

Theo ghi nhận của PV Báo Điện tử Infonet, tại quãng đường Hồ Tùng Mậu, hiện Ban tổ chức đã chặn không cho xe cộ lưu thông để dành chỗ cho chương trình triển lãm xe hoa.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, phần lớn các xe hoa diễu hành đều đã héo rũ. Mặc dù mấy ngày nay luôn có nhân viên tưới nước liên tục nhưng vẫn không thể cứu vãn được tình thế.

Một nhân viên làm công tác chăm sóc các xe hoa này cho hay, nguyên nhân hoa héo rũ là do Ban tổ chức đã chuẩn bị một số lượng lớn từ nhiều tháng trước và bắt đầu làm từ ngày 25/12 nên đến nay hoa không thể nào tươi được nữa.

Tình cảnh ấy đã khiến cho nhiều người không khỏi thất vọng. Du khách Nguyễn Thị Huyền cho rằng, Ban tổ chức cần phải có những không gian hoa được chăm sóc liên tục để du khách có thể ngắm hoa bất cứ lúc nào theo đúng nghĩa của thành phố hoa. Còn làm theo kiểu này, chưa xong festival, hoa đã héo úa.

Một điều cũng bức xúc không kém là tình trạng “chặt chém” du khách tại các phiên chợ hoa. Mỗi một cửa hàng bán hoa giá "hét" một kiểu. Dù đã tồn tại từ các lần Festival trước nhưng đến nay vẫn chưa được chính quyền chấn chỉnh một cách triệt để.

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Từ những bông Khổng Tú Cầu

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Đến hoa cúc trắng

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Sang cả hoa hồng đều héo úa tàn tạ

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Mặc dù nhân viên có tưới nước nhưng cũng không thể cứu vãn được tình thế

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Hoa vất bừa bãi trông rất nhếch nhác

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Du khách tranh thủ chụp hình trước khi hoa héo sạch

Chưa khai mạc Festival, hoa đã… héo

Tình trạng du khách bị "chặt chém" khi mua hoa ở chợ hoa vẫn tiếp diễn

Mỹ Lộc

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !