Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tế lễ trời đất cầu phúc lành

IThông tin từ FPT cho hay, sáng 9/2/2018, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng lãnh đạo các công ty thành viên đã thực hiện nghi thức Tế lễ đất trời nhằm báo cáo kết quả đạt được năm qua, cầu mong những điều tốt lành, may mắn trong năm mới.

Theo thông tin từ trang tin của FPT, từ 8h sáng nay, lãnh đạo tập đoàn và các công ty thành viên cùng người FPT đã có mặt tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, để tham gia lễ tế trời đất. Ngay sau phần lễ, các CBNV di chuyển đến Trung tâm Văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội, để tham gia phần hội của Hội làng diễn ra lúc 9h30 cùng ngày.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tế lễ trời đất cầu phúc lành - ảnh 1

Lễ tế trời đất là một phần không thể thiếu của Hội làng truyền thống FPT. Đây là phần mở màn cho Hội làng diễn ra tại sảnh 0 tòa nhà FPT Cầu Giấy với nghi lễ dâng hương của các lãnh đạo FPT để cầu chúc thịnh vượng, thanh bình và may mắn.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tế lễ trời đất cầu phúc lành - ảnh 2

Mở đầu cho không khí thiêng liêng của buổi lễ tế trời đất, ông Trương Quý Hải, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, người dẫn tế của buổi lễ, đã đọc bản báo cáo tình hình kinh doanh của FPT trong năm 2017 và cầu cho năm mới 2018 sẽ an lành, phát tài và hạnh phúc.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tế lễ trời đất cầu phúc lành - ảnh 3

Lễ tế trời đất là một phần không thể thiếu của Hội làng truyền thống FPT. Đây là phần mở màn cho Hội làng diễn ra tại sảnh 0 tòa nhà FPT Cầu Giấy với nghi lễ dâng hương của các lãnh đạo FPT để cầu chúc thịnh vượng, thanh bình và may mắn.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tế lễ trời đất cầu phúc lành - ảnh 4

Dẫn đầu đoàn tế lễ là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng TGĐ Bùi Quang Ngọc, PTGĐ Đỗ Cao Bảo và thành viên Hội đồng Sáng lập FPT Lê Quang Tiến cùng lãnh đạo của các công ty thành viên.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tế lễ trời đất cầu phúc lành - ảnh 5

Buổi lễ tế trời đất thu hút sự tham dự của hơn 100 CBNV FPT. Ai cũng mong muốn được tham gia vào không khí thiêng liêng của buổi lễ để cầu mong những điều tốt lành cho năm mới.

Thanh Tùng - Đức Anh (nguồn FPT)

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.