Chồng bị chửi sấp mặt vì hỏi: Vợ không về chăm bố mẹ ốm có nên ly dị không?

Mới đây, cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa lại được phen dậy sóng với câu chuyện của một ông chồng lên mạng xã hội xin tư vấn "có nên li dị vợ không?". Bất ngờ sau câu hỏi cùng với những nội dung anh kể, thay vì nhận được cảm thông, mọi người đều "ném đá" anh chồng: hãy li dị đi cho vợ bạn... đỡ khổ.

Chia sẻ của người chồng bị ném đá và gây ra những phản ứng trái chiều.

Nguyên văn câu chuyện được anh này chia sẻ:

“Mình có cô vợ ngày xưa nói gì cũng nghe, nhưng từ ngày sinh con xong thì trở nên trái nết. Mình chịu đựng nhiều đến giờ không thể chấp nhận được, muốn ly dị.

Vợ sinh ba, vì biết là sinh đẻ sẽ vất vả nên trước ngày đẻ có làm mâm cơm mời gia đình bên nội để nhờ giúp đỡ từ phía chị em chồng.

Thật ra thì bên nhà chồng có giúp thì cũng không thể nào bằng mẹ đẻ chăm được, nên mình đề nghị vợ về nhà mẹ đẻ để ông bà tiện chăm sóc. Vợ không nghe cứ nằm dài ở nhà chồng.

Tin nhắn của hai vợ chồng cũng được anh này chia sẻ lên mạng.

Bố mẹ mình thì già rồi nên khó tính, thấy con dâu nằm không với 3 đứa con thì lại nhiếc móc. Đêm ấy mình mặc cho 4 mẹ con trông nhau cho... "mà biết". Vợ thức trắng đêm không ngủ được, hôm sau mới đồng ý về nhà bà ngoại.

Được mấy tháng vợ bế con về nhà mình, bảo là con nhớ bố. Lại cả khoản nấu ăn không được ngon, nên làm ông bà tách ra ăn riêng, hết bữa thì mỗi bên một chậu bát cần rửa.

Chưa kể còn giặt giũ cho ba đứa con nhỏ mà vợ thì hay xả dã man nước, nhiều khi rất lãng phí. Mình có bảo về bên ngoại mà ở, muốn tắm muốn giặt bao nhiêu nước chả được, vì ông bà dùng nước giếng.

Vợ và em gái mình cũng không được hòa thuận nữa. Hồi ấy em mình chưa cưới nên cứ chị dâu em chồng, đi ra đi vào là lườm nguýt nhau.

Em gái mình thì không ăn được đồ mỡ mà vợ cứ làm đồ mỡ để trêu ngươi. Mình cũng nói vợ một chút nhưng vợ cứ bướng, nên không kiềm chế được mà tát vợ một hai cái.

Cuối cùng vì không có ai chăm con cùng nên vợ cũng đồng ý ở nguyên lại nhà đẻ. Nhưng tưởng đâu cho ba đứa ở đó đến khi cứng cáp, thế mà nay 6 tuổi thì đã đòi đưa về bảo vào lớp một rồi nên cho về ông nội học.

Đúng lúc này bố mẹ mình lại gặp nạn, cả hai cụ đều bị tai biến giờ nằm một chỗ. Vợ nghe thế liền không cho 3 đứa nhỏ về nữa, mà còn bảo gọi em rể với em gái về mà chăm.

Đúng là chán, lúc cần thì không về lúc không cần thì cứ vác mặt về. Mình xuống nước bảo vợ để 3 đứa con lại nhà đẻ rồi về chăm bố mẹ, vì giờ em gái đi lấy chồng nhà còn mỗi mình. Mình mà nghỉ làm thì không có tiền thế mà vợ cũng ngúng nguẩy không đồng ý.

Mình mới hỏi thế em không sợ đến lúc mình già rồi con cái không chăm sóc à, vợ lại còn gân cổ bảo tôi chỉ sợ con tôi giống em gái anh thôi, còn chuyện khác tôi không quan tâm.

Mình có nên ly dị vợ không?"

Chia sẻ của anh chồng nhanh chóng được các mẹ bỉm sữa vào ném đá. Nhiều người cho rằng, đây là câu chuyện được hư cấu chứ không phải trong đời thường.

Nhưng việc người vợ được người chồng nhắn tin rằng, để con lại nhà ngoại về chăm bố mẹ, cô vợ kiên quyết không về và nhắn với “gọi em gái, em rể về chăm” thì cũng đã xảy ra với nhiều anh chồng... chai mặt.

Bạn Đặng Vân Anh sau khi đọc câu chuyện này thì cho rằng, anh chồng hãy li hôn vợ đi cho cô vợ được nhờ. Còn đa số mọi người đều ném đá anh chồng và cho rằng, ông chồng này hãy li hôn nhanh, đừng làm khổ vợ con nữa vì có hiếu "quá độ", nhưng lại không biết thương người "chung lưng đấu cật" với mình.


K.Chi
Từ khóa: Có nên ly hôn ly hôn vợ bóc bánh trả tiền cưới vợ đám cưới vợ về nhà ngoại chung lưng đấu cật

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !