"Chơi ngông" mua 8 chiếc iPhone 7 cho... chó cưng
Coco đeo đồng hồ Apple đắt tiền khiến cư dân mạng ghen tị |
Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Coco, chú chó thuộc giống Alaskan Malamute, chụp hình bên cạnh một chồng hộp đựng iPhone 7 khiến nhiều người sửng sốt.
Bức ảnh đăng tải trên trang các nhân của Coco, hiện có khoảng gần 1,9 triệu người theo dõi, vào chiều ngày 16/9, ngày đầu tiên khởi bán iPhone 7.
Ngay sau khi bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) nó đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.
Coco đeo đồng hồ Apple đắt tiền khiến cư dân mạng ghen tị |
Nhiều người khen ngợi sự dễ thương của chú chó trong khi có nhiều bình luận mong muốn được thiếu gia mạnh tay tặng iPhone 7.
Là cún cưng của thiếu gia giàu có nhất nhì Trung Quốc, Coco nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Thậm chí có người bình luận rằng họ mong muốn được như Coco, Coco giàu có hơn rất nhiều người. Ở Trung Quốc, iPhone 7 có giá khoảng 6.988 nhân dân tệ, tương đương hơn 23 triệu đồng.
Đây không phải lần đầu tiên Coco gây sốt cộng đồng mạng vì được mua cho những món hàng xa sỉ. Hồi tháng 5/2015, Coco bất ngờ xuất hiện với chiếc đồng hồ Apple đắt tiền trên chân trước khiến cư dân mạng ghen tị.
Coco đeo đồng hồ Apple đắt tiền khiến cư dân mạng ghen tị |
Cũng trong tháng đó, Coco được chủ tặng 1 chiếc túi xách màu hồng của thương hiệu thời trang cao cấp Fendi.
Thậm chí có hẳn một cửa hàng trực tuyến của Coco để bày bán các sản phẩm đồ chơi, phụ kiện cho chó như túi xách, ốp lưng điện thoại...
Coco được ông chủ Wang Sicong tặng túi xách hàng hiệu |
Thiếu gia Wang Sicong 28 tuổi nằm trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc dưới 30 tuổi, sở hữu khối tài sản khoảng 560 triệu USD.
Thông qua tài khoản cá nhân của Coco, vị thiếu gia trẻ tuổi phô diễn cuộc sống nhung lụa, sang chảnh, sử dụng toàn đồ hiệu đắt tiền cho thú cưng.
Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Daily Mail - tờ báo hàng ngày của Vương Quốc Anh, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1896. Đây hiện là tờ báo bán chạy thứ hai tại Vương Quốc Anh sau The Sun. Daily Mail cũng là báo hàng ngày đầu tiên của Anh nhắm vào thị trường những người thuộc tầng lớp trung lưu và bình dân.