Choi Ji Woo giàu có, viên mãn bên chồng và con gái mới sinh

 Ở tuổi 45, Choi Ji Woo có tất cả những thứ mà ai cũng phải ghen tị: danh tiếng, giàu có, hạnh phúc. Mới đây hai vợ chồng Choi Ji Woo vui mừng chào đón cô con gái đầu lòng.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh

Gây ấn tượng ngay từ khi bước chân vào làng giải trí xứ Hàn khi mới 20 tuổi với vai diễn trong phim Mối tình đầu, Choi Ji Woo nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu với hàng loạt những bộ phim để đời như: Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Những ngày tươi đẹp…

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-2

Choi Ji Woo và Bae Yong Joon là hai ngôi sao tiên phong của làn sóng Hàn những năm 2000 khi bộ phim "Bản tình ca mùa đông" mà họ đóng vai chính được chiếu khắp châu Á và các châu lục khác.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-3

Cũng nhờ "Bản tình ca mùa đông" mà Choi Ji Woo rất nổi tiếng ở Nhật Bản.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-4

Cô cũng là ngôi sao chuyên trị các vai có tính cách hiền hậu, yếu đuối, số phận bi thảm và lấy nhiều nước mắt của khán giả nên được mệnh danh là “Người đẹp khóc” của màn ảnh xứ kim chi.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-5

Ở thời kỳ đỉnh cao, Choi Ji Woo là một trong những ngôi sao Hallyu kín tiếng và không dính scandal. Chính điều đó đã khiến cô được rất nhiều khán giả yêu mến.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-6

Khi đang nổi tiếng, cát-sê của Choi Ji Woo cao nhất Hàn Quốc. Cô từng nhận 48 triệu won (gần 1 tỷ đồng)/tập trong phim "Người tình của ngôi sao".

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-7

Không chỉ đứng ở top các ngôi sao trong nước mà nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" còn được xếp hạng top trong làng giải trí thế giới. Theo People with Money, năm 2013 thu nhập của Choi Ji Woo vào khoảng 75 triệu USD, đứng ở top cao trong giới diễn viên nữ thế giới.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-8

Nhờ những khoản thu nhập khủng từ phim ảnh, “Người đẹp khóc” đầu tư vào rất nhiều lĩnh vực như: chứng khoán, bất động sản, nhà hàng, thời trang, thành lập công ty giải trí, mua một đội bóng.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-9

Những khoản đầu tư này đã mang lại cho nữ diễn viên sinh năm 1975 tài sản khủng và cuộc sống rất giàu có kể cả khi không còn ở đỉnh cao trong làng giải trí.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-10

Giàu có nhưng Choi Ji Woo không phải là người thích khoe khoang, cô chưa bao giờ có ý khoe hàng hiệu hay nhà đẹp, xe sang mà luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, gần gũi.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-11

Là một người kín tiếng nên chuyện tình cảm, cuộc sống riêng tư của Choi Ji Woo không ai có thể khai thác được. Từng có tin đồn Choi Ji Woo hẹn hò bạn diễn Bae Yong Joon, Kwon Sang Woo, nhưng cả cô và các nam diễn viên đều im lặng không ý kiến.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-12

Cho tới khi hẹn hò với nam diễn viên Lee Jin Wook , Choi Ji Woo mới công khai mối quan hệ. Tuy nhiên mối tình với nam đồng nghiệp kém 6 tuổi này cũng kết thúc sau 3 năm vì cả hai thấy áp lực vì bị chú ý quá nhiều.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-13

Kể từ đó, Choi Ji Woo lại bật chế độ “kín tiếng đời tư” với tất cả mọi người. Rồi bất ngờ ngày 29/3/2018, Choi kết hôn và vài ngày sau, cô mới tiết lộ thông tin cho mọi người biết.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-14

“Nữ hoàng nước mắt” kín tiếng đến nỗi mọi người chỉ được ngắm có 3 chiếc ảnh cưới của cô từ công ty quản lý.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-15

Mãi sau này mọi người mới được biết chồng Choi Ji Woo là CEO của một công ty ứng dụng điện thoại mang tên O2O và kém nữ diễn viên 9 tuổi. Choi Ji Woo giấu kín thông tin về chồng vì cô không muốn cuộc sống và công việc kinh doanh của anh bị ảnh hưởng.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-16

Sau 2 năm kết hôn, ngày 16/5/2020, hai vợ chồng Choi Ji Woo vui mừng chào đón cô con gái đầu lòng. Theo công ty quản lý YG Entertainment, sức khỏe của hai mẹ con đều tốt.

Choi Ji Woo giau co, vien man ben chong va con gai moi sinh-Hinh-17

Làm mẹ ở tuổi 45, hạnh phúc bên chồng trẻ và sở hữu một cơ ngơi, tài sản khổng lồ, Choi Ji Woo được coi là một trong những ngôi sao viên mãn nhất của màn ảnh xứ Hàn. 

Thái An/Kiến thức 

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !