Choáng ngợp với đêm tổng duyệt khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

Tối 29/4 tại sân khấu chính bên bờ sông Hàn, lễ tổng duyệt cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) với chủ đề “Nhịp cầu tình yêu” đã diễn ra vô cùng sôi động và hoành tráng.

Lễ tổng duyệt chương trình khai mạc DIFF 2018 diễn ra khẩn trương, nghiêm túc dưới sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải và sự chứng kiến của các vị lãnh đạo Đà Nẵng cùng đại diện Sở, ban ngành TP; các nghệ sĩ, diễn viên, hai đội pháo hoa Việt Nam – Ba Lan và đông đảo phóng viên báo chí, người dân.

Tối 29/4, lễ tổng duyệt chương trình khai mạc DIFF 2018 đã diễn ra vô cùng sôi động, hoàng tráng

Các ca sĩ hàng đầu Việt Nam cùng hàng trăm nghệ sĩ từ nhà hát Trưng Vương, đội flashmob trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, các đoàn nghệ thuật khắp ba miền đất nước, các nghệ sĩ nước ngoài đã diễn tập trình diễn sôi nổi, hết mình như đang sống trong không khí đêm khai mạc 30/4.

Lễ tổng duyệt đã hé lộ một sân khấu thật sự choáng ngợp, được đầu tư lớn với những kỹ thuật mới tiên tiến nhất, trên tổng diện tích hơn 2000m2. Đây thực sự là một điểm nhấn hoành tráng, quy mô với nhiều công nghệ hiện đại được thiết kế dành riêng cho DIFF 2018 kết hợp với hiệu ứng ánh sáng độc đáo từ đèn led sân khấu và khách sạn Novotel.

Màn trình diễn nhạc nước ấn tượng và các tiết mục biểu diễn của dàn ca sĩ, nghệ sĩ như chùm ca khúc “Welcome to Danang”, “Đêm đô thị”, “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ”, rước cờ “Mặt trời ngày mới”, biểu diễn flashmob, ca khúc “Đất nước lời ru”, “Hò Biển”, “Xinh tươi Việt Nam”, “The power of dream”… đã thực sự thăng hoa tới đỉnh cao của nghệ thuật trình diễn.

Tất cả các tiết mục đều được dàn dựng công phu cho chủ đề “Nhịp cầu Tình yêu” của đêm khai mạc, với sự góp mặt của các tên tuổi lớn như diva Hồng Nhung, ca sĩ Tùng Dương, nhóm OPLUS, ca sĩ Đông Hùng, Thảo Dung, Dương Hoàng Yến… cùng 40 nghệ sĩ Ukraina và các vũ đoàn nổi tiếng trong nước.

Chia sẻ tại lễ tổng duyệt khai mạc DIFF 2018, Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói: “So từ tổng duyệt đến đêm khai mạc chính thức, chúng tôi vẫn còn tiếp tục hoàn thiện những phần dàn dựng cả về kỹ thuật, về pháo hoa, về ánh sáng, để đem đến khán giả một đêm khai mạc trọn vẹn. Tuy nhiên, đó sẽ là một đêm hoành tráng và đầy cảm xúc”.

Tiết mục biểu diễn pháo hoa của hai đội Việt Nam và Bà Lan được giữ bí mật đến phút chót, tuy nhiên hai đội đã bật mí sẽ gây bất ngờ cho khán giả bằng sự đầu tư, tâm huyết trong kịch bản, trình diễn và đổi mới về công nghệ để bầu trời Đà Nẵng bừng sáng những bông pháo nghệ thuật lung linh.

Theo Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng như nhận xét của nhiều người chứng kiến thì với những gì đã diễn ra trên sân khấu tổng duyệt tối 29/4 hứa hẹn một đêm khai mạc DIFF 2018 với chủ đề “Nhịp cầu tình yêu” hấp dẫn và lôi cuốn đến những giây phút cuối cùng. Dưới đây là những hình ảnh trong đêm tổng duyệt cho lễ khai mạc DIFF 2018:

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 bắt đầu từ 30/4/2018 và kéo dài trong hai tháng, tới 30/6/2018, với sự tham dự của 8 đội thi Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông, Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, DIFF 2018 gồm chuỗi 05 đêm thi với 05 chủ đề riêng lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị. Đêm khai mạc diễn ra tối ngày 30/4/2018, tiếp theo sẽ là đêm thi của các đội Pháp – Mỹ (26/5/2018), Ý – Hồng Kông (Trung Quốc) (02/6/2018), Thụy Điển – Bồ Đào Nha (09/6/2018). Hai đội thi xuất sắc nhất trong số 08 đội dự thi sẽ được lựa chọn tham gia trình diễn tại đêm chung kết và trao giải Nhất - Nhì, diễn ra vào đêm 30/6/2018. 

Cùng với đó là các lễ hội đồng hành. Lễ hội đường phố “Diễu hành nghệ thuật Carnaval đường phố 2018” với 12 xe hoa tượng trưng cho 12 cây cầu của Đà Nẵng và 8 quốc gia diễu hành, biểu diễn trên các tuyến phố trung tâm Đà Nẵng, Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” với hàng trăm món ăn khắp ba miền,… cùng nhiều sự kiện đồng hành tưng bừng, hấp dẫn khác. 

HẢI CHÂU

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !