Chính thức ra mắt Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng

Sau 8 tháng thử nghiệm và hoàn thiện chức năng, sáng 13/9, Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng (www.tourism.danang.vn) đã chính thức ra mắt trong sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP

Theo Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Trần Chí Cường, cổng thông tin du lịch này được xây dựng trên nền tảng công nghệ web joomla có thế mạnh về giao diện và tiện ích mở rộng dành cho người dùng. Website được thiết kế với giao diện ấn tượng, khai thác nhiều hình ảnh của du lịch Đà Nẵng để mang đến cảm nhận trực quan cho người dùng về vẻ đẹp, sức sống của du lịch Đà Nẵng.

Chính thức ra mắt Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng - ảnh 1

Họp báo ra mắt Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng sáng 13/9 (Ảnh: HC)

“Chúng tôi hướng đến việc cung cấp thông tin xác thực, tạo sự yên tâm cho du khách khi đặt dịch vụ trực tuyến với các doanh nghiệp được giới thiệu trên www.tourism.danang.vn. Hiện Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng đã được hoàn thiện song song 2 ngôn ngữ Anh - Việt và tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Nhật và các ngôn ngữ khác (Hàn, Nga…) trong thời gian đến” – ông Trần Chí Cường nói.

Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về các điểm đến (mục Điểm du lịch) cũng như những trải nghiệm du lịch mà du khách muốn tìm hiểu (mục Trải nghiệm), Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng có 3 tiện ích cho người dùng gồm đặt phòng, tìm hiểu và đặt tour (mục Tour),  lên kế hoạch chuyến đi (mục Chuyến đi của bạn/Plan your trip).

Trong đó, mục “Chuyến đi của bạn” là điểm mới nổi bật của trang web, cho phép người dùng có thể tự thiết kế chuyến đi cho mình ở Đà Nẵng và các điểm du lịch lân cận. Công cụ thiết kế hành trình cho phép người dùng chọn địa điểm du lịch trong ngày, chọn khách sạn và địa điểm ăn uống, chia sẻ thông tin du lịch thông qua facebook và mời bạn bè tham gia chuyến đi của mình.

Bên cạnh đó, trang chủ của website cũng giới thiệu đến người dùng thông tin tổng quan về Đà Nẵng cùng những tin tức, clip, hình ảnh mới nhất về du lịch. Khách du lịch có thể chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của mình ở Đà Nẵng ở mục "Cảm nhận du khách" (Tourist testimonials) ở cuối trang.

Đồng thời, để tăng cường kết nối với doanh nghiệp du lịch, cập nhật thông tin hấp dẫn về du lịch Đà Nẵng đến du khách, cổng thông tin tiếp nhận thông tin của doanh nghiệp về các chương trình tour, hoạt động khuyến mãi, sự kiện qua email tourism@danang.gov.vn hoặc danangtourism.ctp@gmail.com để đăng tải trên website.

Theo bà Ngoài Thị Hoài An, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng được xây dựng với sự hợp tác của Yatlat team và công ty cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến Mytour Việt Nam, hướng đến hỗ trợ tối đa các tiện ích dành cho khách du lịch đến Đà Nẵng.

“Mục tiêu lâu dài của Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng là hoàn thiện công cụ quản lý nhà nước về du lịch bao gồm quản lý giá, kiểm tra sự sẵn có của dịch vụ trong thời gian thực. Không chỉ tăng cường truyền thông trực tuyến đối với các hoạt động xúc tiến du lịch và khai thác xu hướng du lịch cá nhân dựa vào thông tin trên mạng, website này còn cổ vũ các doanh nghiệp du lịch cùng tham gia các kênh quảng bá trực tuyến cho sản phẩm của mình, góp phần quảng bá du lịch Đà Nẵng” – bà Nguyễn Thị Hoài An nhấn mạnh.

HẢI CHÂU

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !