Chính thức ra mắt Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng

Sau 8 tháng thử nghiệm và hoàn thiện chức năng, sáng 13/9, Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng (www.tourism.danang.vn) đã chính thức ra mắt trong sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP

Theo Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Trần Chí Cường, cổng thông tin du lịch này được xây dựng trên nền tảng công nghệ web joomla có thế mạnh về giao diện và tiện ích mở rộng dành cho người dùng. Website được thiết kế với giao diện ấn tượng, khai thác nhiều hình ảnh của du lịch Đà Nẵng để mang đến cảm nhận trực quan cho người dùng về vẻ đẹp, sức sống của du lịch Đà Nẵng.

Chính thức ra mắt Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng - ảnh 1

Họp báo ra mắt Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng sáng 13/9 (Ảnh: HC)

“Chúng tôi hướng đến việc cung cấp thông tin xác thực, tạo sự yên tâm cho du khách khi đặt dịch vụ trực tuyến với các doanh nghiệp được giới thiệu trên www.tourism.danang.vn. Hiện Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng đã được hoàn thiện song song 2 ngôn ngữ Anh - Việt và tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Nhật và các ngôn ngữ khác (Hàn, Nga…) trong thời gian đến” – ông Trần Chí Cường nói.

Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về các điểm đến (mục Điểm du lịch) cũng như những trải nghiệm du lịch mà du khách muốn tìm hiểu (mục Trải nghiệm), Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng có 3 tiện ích cho người dùng gồm đặt phòng, tìm hiểu và đặt tour (mục Tour),  lên kế hoạch chuyến đi (mục Chuyến đi của bạn/Plan your trip).

Trong đó, mục “Chuyến đi của bạn” là điểm mới nổi bật của trang web, cho phép người dùng có thể tự thiết kế chuyến đi cho mình ở Đà Nẵng và các điểm du lịch lân cận. Công cụ thiết kế hành trình cho phép người dùng chọn địa điểm du lịch trong ngày, chọn khách sạn và địa điểm ăn uống, chia sẻ thông tin du lịch thông qua facebook và mời bạn bè tham gia chuyến đi của mình.

Bên cạnh đó, trang chủ của website cũng giới thiệu đến người dùng thông tin tổng quan về Đà Nẵng cùng những tin tức, clip, hình ảnh mới nhất về du lịch. Khách du lịch có thể chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của mình ở Đà Nẵng ở mục "Cảm nhận du khách" (Tourist testimonials) ở cuối trang.

Đồng thời, để tăng cường kết nối với doanh nghiệp du lịch, cập nhật thông tin hấp dẫn về du lịch Đà Nẵng đến du khách, cổng thông tin tiếp nhận thông tin của doanh nghiệp về các chương trình tour, hoạt động khuyến mãi, sự kiện qua email tourism@danang.gov.vn hoặc danangtourism.ctp@gmail.com để đăng tải trên website.

Theo bà Ngoài Thị Hoài An, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng được xây dựng với sự hợp tác của Yatlat team và công ty cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến Mytour Việt Nam, hướng đến hỗ trợ tối đa các tiện ích dành cho khách du lịch đến Đà Nẵng.

“Mục tiêu lâu dài của Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng là hoàn thiện công cụ quản lý nhà nước về du lịch bao gồm quản lý giá, kiểm tra sự sẵn có của dịch vụ trong thời gian thực. Không chỉ tăng cường truyền thông trực tuyến đối với các hoạt động xúc tiến du lịch và khai thác xu hướng du lịch cá nhân dựa vào thông tin trên mạng, website này còn cổ vũ các doanh nghiệp du lịch cùng tham gia các kênh quảng bá trực tuyến cho sản phẩm của mình, góp phần quảng bá du lịch Đà Nẵng” – bà Nguyễn Thị Hoài An nhấn mạnh.

HẢI CHÂU

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !