Chiêm ngưỡng cuốn sách xác lập kỷ lục nặng hơn 100kg

Ngày 10/10/2019 tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam đã trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục “THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát, nặng hơn 100kg".

TS Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Hội kỷ lục gia Việt Nam đánh giá: “THP – INNOVATION” - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đây chính là tài sản trí tuệ, “chất xám” của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của tập đoàn. Đồng thời phản ảnh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe người Việt”.

Giám đốc Khối Nghiên cứu & Phát triển (R&D) Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nguyễn Văn Tư chia sẻ, để nghiên cứu cho ra một sản phẩm, các bộ phận trong công ty đều tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt từ: ý tưởng – thực tế, xu hướng thị trường – hành vi tiêu dùng - sự đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu – nguồn nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ sản xuất – phân phối… để hiện thực hóa các ý tưởng cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp và cạnh tranh.

Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của tập đoàn trên cơ sở dày công nghiên cứu các tinh hoa trong ngành nước giải khát trên thế giới với các sản phẩm tiêu biểu như: Nước tăng lực Number One, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Soya Number One, Nước vận động Active Chanh Muối…

Nội dung cuốn sách tập hợp 899 sản phẩm tự nghiên cứu suốt 25 năm của Tân Hiệp Phát. Kích thước quyển sách là 83,5x131cm, nặng hơn 100kg, được in trên chất liệu PP, mỗi trang sách với 3 lớp giấy được dán đè lên nhau, bao gồm một lớp giấy nền tạo độ cứng, một lớp giấy lụa tạo độ dẻo và in ấn, cuối cùng là lớp giấy kính. Bìa sách được làm từ gỗ, và khắc laser. Toàn bộ cuốn sách được đặt trên bệ đỡ khung sườn được làm bằng nhôm và được lắp ghép bằng ốc vít đảm bảo kết cấu vững chắc.

Theo bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Cuốn sách THP Innovation được lên ý tưởng trong vòng 6 tháng. Sau đó, để được ghi nhận, một sản phẩm phải trải qua 3 vòng đánh giá để đảm bảo rằng đây là sản phẩm mới và chưa từng xuất hiện trên thế giới. Chế bản cuốn sách là cả một quá trình công phu. Khâu thiết kế và trình bày đã cần tới 1000 giờ lao động để tìm ra phương án tối ưu. Quá trình in ấn và đóng sách được đội ngũ 16 người thực hiện trong hơn 39 ngày.

Đông Hường

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !