Chia tay cô vợ ăn bám, 5 năm sau gặp lại người này khiến tôi hối hận tột độ

Ngày ấy tôi vội vàng ly hôn cô vợ chỉ biết quanh quẩn việc nhà, tiêu tiền thì giỏi mà chẳng kiếm về đồng nào.

Lấy nhau 5 năm, chúng tôi có hai đứa con một trai một gái. Lúc yêu tôi không suy nghĩ nhiều nhưng khi ở với nhau, tôi cảm thấy mình thiệt thòi quá nhiều còn vợ lại nhàn nhã ung dung hưởng lợi.

Vợ tôi ăn học đoàng hoàng, tốt nghiệp bằng giỏi của một trường đại học có tiếng hẳn hoi, đáng lẽ với tấm bằng ấy thì cô ấy sẽ có một công việc ổn định, mức lương cao cùng chồng kiếm tiền nuôi con. Thế nhưng vì vừa tốt nghiệp đại học chúng tôi đã cưới nhau, sau đó sinh con luôn, sức khỏe vợ lại yếu nên cô ấy buộc phải nghỉ việc ở nhà bắt đầu cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa.

Suốt 5 năm như vậy, cả ngày cô ấy chỉ có việc đi chợ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, quần áo, bát chén, phục vụ gia đình chồng... Những việc vặt vãnh không đáng để kể công này mà ngày nào vợ tôi cũng kêu than mệt mỏi rồi trách móc tôi ích kỷ không biết quan tâm vợ con, lúc nào cũng đòi hỏi nọ kia mà chưa từng mua cho cô ấy bó hoa hay cái váy.

Ở đời đúng là đôi khi sướng quá lại không biết trân trọng, cũng may tôi là giám đốc doanh nghiệp xây dựng nhỏ nên cũng kiếm tiền tốt chứ gặp thằng đàn ông khác chắc đã đuổi cô vợ ăn bám ra khỏi nhà rồi.

{keywords}
Ảnh minh họa

Thỉnh thoảng tôi có ngỏ ý rằng thời gian rảnh thì vợ tìm một công việc làm thêm nhưng cô ấy lập tức kể lể rằng bận con cái, cơm nước cả ngày, thời gian tắm còn chẳng có huống hồ làm thêm. Cô ấy bảo tôi thuê giúp việc đi để cô ấy đi làm nhưng tôi không muốn có người lạ xuất hiện trong nhà nên không đồng ý.

Cuộc sống vợ chồng tôi càng ngày càng xuất hiện một vết nứt khó lòng hàn gắn khi tôi phải lòng cô thư ký của mình. Rồi vợ tôi phát hiện tôi ngoại tình, cô ấy cũng chẳng thèm giữ thể diện cho tôi mà bù lu bù loa lên cả thiên hạ biết khiến tôi xấu hổ vô cùng.

Vậy là trong cơn say tôi về nhà cãi vã và lỡ tay đánh vợ. Cô ấy phẫn uất ném đơn ly hôn vào mặt tôi. Với sĩ diện của một thằng đàn ông tôi lập tức đồng ý ra tòa.

Sau khi cuộc hôn nhân 5 năm của tôi kết thúc, một loạt biến cố xảy đến với tôi. Công trình xây dựng mà tôi thầu thi công xảy ra tai nạn lao động chết người, các đối tác cắt hết hợp đồng và tôi phải mất một khoản khá lớn đền bù để êm chuyện. Vậy là công sức bao năm gây dựng đã mất trắng trong ít ngày.

Công ty phá sản, bố mẹ già yếu nên tôi buộc phải bắt đầu lại, ai thuê gì làm nấy từ thiết kế cho đến thợ sơn tôi đều nhận cả.

5 năm trôi qua trong khốn khó, hôm ấy, qua giới thiệu của một người bạn tôi đến nhận thiết kế lại căn biệt thự ở ngoại thành. Vừa đến nhìn căn biệt thự tôi đã đoán chủ nhân của nó chắc giàu có và tinh tế lắm thì mới yêu cầu tỉ mỉ từng chút một đến vậy.

Sau khi trao đổi với trợ lý thì chủ nhân căn biệt thự đến và không ai khác đó chính là vợ cũ của tôi. Nhìn thấy cô ấy sang chảnh, xinh đẹp, lại có căn biêt thự lớn thế này tôi đoán cô ấy thành đạt lắm.

Hóa ra sau khi chia tay tôi cô ấy gửi con về bà ngoại và bắt đầu tập tành kinh doanh theo chuyên ngành mà cô ấy học hồi đại học. May mắn mỉm cười, giờ đây cô ấy đã làm giám đốc phân phối nhãn hàng làm đẹp được các chị em vô cùng ưa chuộng.

Giờ đây cô ấy có mọi thứ còn tôi lại mất mọi thứ. Gặp lại vợ cũ tôi mới thấy thật hối hận vì chia tay người vợ xinh đẹp lại giỏi giang đến vậy.

Thực sự tôi rất muốn quay lại để con cái không thiếu thốn tình cảm nhưng không biết nói gì để vợ cũ tha thứ cho lỗi lầm của tôi năm xưa.

Vợ lương 50 triệu

Vợ lương 50 triệu "cân" cả gia đình, sau lần bị ngất tỉnh dậy cô ấy tuyên bố một điều khiến tôi tái mặt

Tôi thất nghiệp, không có tiền tiết kiệm, ở trên thành phố chẳng biết làm sao để nuôi mẹ già, con nhỏ và trả nợ.

 

Bạn đọc Trung Kiên 

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Bạn gái kém 14 tuổi của anh trai khiến tôi và mẹ ngán ngẩm

Cuối tuần trước, anh trai tôi dẫn người yêu về ra mắt gia đình. Cả nhà tôi rất mong chờ điều này do anh đã lớn tuổi. Tuy nhiên, cách cư xử của cô ấy khiến gia đình tôi rất thất vọng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !