Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ'

Chân dài gợi cảm đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè ở Hà Nội ngay sau khi đăng đàn tuyên bố đã hết tình cảm của bạn trai đại gia.
Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 1
Trang Nhung xuất hiện trong một sự kiện tổ chức tại Hà Nội tối 12/4 với bộ trang phục khá gợi cảm và nổi bật mang gam màu đỏ quyến rũ. Chân dài cho biết cô đang ấp ủ nhiều kế hoạch tái xuất sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì những lời đồn thổi của dư luận: "Tôi vừa hoàn tất xong bộ phim truyền hình dài 30 tập sẽ phát sóng vào dịp tháng 6-7. Gần một năm qua tôi khá im hơi lặng tiếng, từ chối tất cả chương trình lớn nhỏ và đặc biệt là từ chối một số bộ phim điện ảnh cũng khá là "hot". Sự thay đổi đó lại thay đổi tiếp, tôi muốn tiếp tục quay lại với showbiz và dường như cái nợ của tôi với nghệ thuật vẫn còn quá nhiều vì tôi vẫn còn đam mê quá".
Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 2
"Với tôi, nghệ thuật là cái duyên cái nợ nhưng nói thẳng là tôi không hợp với các giải thưởng hay may mắn lắm. Từ xưa đến giờ, tôi chỉ tham gia một cuộc thi và không được giải cao nhất", chân dài chia sẻ thêm về sự lận đận trên con đường nghệ thuật của mình. "Tôi cũng từng từ chối nhiều cơ hội lớn vì ngay từ khi tạm dừng nghệ thuật có một bộ phim điện ảnh khá lớn mời tôi nhưng tôi không nhận lời. Bộ phim giành được giải thưởng và nữ diễn viên đó cũng giành được giải. Tôi nghĩ nếu tôi là nhân vật đó chưa chắc đã được giải thưởng gì vì tôi nghĩ may mắn nó là một cái rất quan trọng".
Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 3

Chân dài mê ca hát và thích đóng phim chu môi xì tin khi thấy ống kính của các phóng viên hướng về phía mình. Cách đây ít ngày, cô khiến dư luận chú ý với tiết lộ vừa "đường ai nấy đi" cùng bạn trai vốn là một đại gia ở Hà thành: "Từ xưa đến giờ tôi khá kín tiếng và chỉ có 2 mối tình, chắc ai cũng biết. Nhiều lần phóng viên bắt gặp và chụp hình được, tôi không chối là mình đang quen người này hay người kia. Tôi cũng không giấu diếm về chuyện mình yêu ai nhưng hiện tại tôi và bạn trai đã chia tay nhau được một thời gian".

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 4

Những lời đồn thổi trái chiều của dư luận khiến Trang Nhung có phần sống khép kín hơn trước đây. Cô cho biết không muốn nói cụ thể nguyên nhân chia tay với người ngoài: "Lý do chia tay có lẽ là duyên nợ, cả hai cũng hết tình cảm nên chia tay là điều đúng đắn. Tôi vẫn luôn trân trọng những gì hai đứa có cũng như những kỷ niệm đẹp khi chúng tôi còn yêu nhau. Dù sao chúng tôi đã chia tay, tôi không muốn nói quá nhiều".

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 5

Trong sự kiện tối 12/4, Trang Nhung đi cùng một người bạn khác giới nhưng cô chọn cách ngồi tách rời và giữ khoảng cách xuyên suốt bữa tiệc để tránh bị chú ý. Chân dài từng chia sẻ: "Đối với tôi, có bạn trai là có một bờ vai để dựa vào, che chở lúc tinh thần lúc vui, buồn. Còn bây giờ, khi chia tay bạn trai tôi càng mạnh mẽ hơn, khác với khi có bạn trai tôi làm nũng và ỷ lại hơn. Có bạn trai hay không, một mình tôi vẫn tự lo mọi công việc từ xưa đến giờ".

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 6

Bộ đầm gợi cảm cô diện khi đi dự sự kiện này là một thiết kế của NTK Hoàng Hải. Anh rất nổi tiếng với các mẫu váy ren gợi cảm và quyến rũ.

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 7

Hoàn toàn khác với đàn chị Trang Nhung, Hồng Quế xuất hiện với bộ trang phục thật đơn giản và nhẹ nhàng đúng chất "con nhà lành". Cô vừa từ TP.HCM về tới Hà Nội là vội vã có mặt tại sự kiện này để gặp gỡ những người bạn thân thiết.

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 8

Sau hàng loạt scandal và các sự cố đáng tiếc trong năm 2012, Hồng Quế cho biết cô hy vọng sẽ sớm lấy lại hình ảnh cũng như tên tuổi và vị trí của mình trong thời gian tới.

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 9

MC Thanh Vân Hugo diện áo vest và đầm dài rất cá tính nhưng không khém phần thời trang khi đi dự tiệc. Cô hồ hởi trò chuyện cùng ông chủ của sự kiện.

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 10

Cựu người mẫu Thúy Hạnh vui vẻ chụp hình theo phong cách "tự sướng" cùng các học trò.

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 11

Chân dài Hạ Vy sánh vai cùng các học trò. Không lâu sau khi sinh cậu con trai thứ hai, Hạ Vy đã tái xuất làng thời trang với vóc dáng thon thả, thanh mảnh tới khó tin.

Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' - ảnh 12

NTK Đức Hùng cũng góp mặt trong sự kiện này. Anh đang chuẩn bị cho nhiều dự án thời trang thú vị trong năm 2013.

G.A.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !