Chàng béo Psy phủ nhận mình 'ăn may'

Sau 9 tháng "ăn đậm" với ca khúc "Gangnam style", chàng béo xứ Hàn đã tung ra sản phẩm mới với tinh thần: "Cho dù thất bại vẫn không hề gì".
Chàng béo Psy phủ nhận mình 'ăn may' - ảnh 1

Psy trong ngày ra mắt MV Gentleman.

Chưa thể nói trước liệu bài hát Gentleman có thành công tưng bừng như "đàn anh" Gangnam style hay không, nhưng bước khởi đầu của MV này trên Youtube đã có những chiến thắng ngoạn mục. Tính từ 9 giờ sáng ngày 13/4 đến 11 giờ trưa 15/4, Gentleman đã thu hút được 44,5 triệu lượt xem và xác lập kỷ lục clip có lượng view cao nhất trong 24 tiếng với hơn 18 triệu lượt. Kỷ lục cũ thuộc về MV Boyfriend của chàng ca sĩ teen người Canada Justin Bieber lập từ tháng 5/2012 với 8 triệu lượt.

Chàng béo Psy phủ nhận mình 'ăn may' - ảnh 2

Cho đến 12 giờ trưa 16/4, MV Gentleman trên Youtube đã đạt hơn 81 triệu lượt xem với 927.007 lượt thích và 165.492 lượt không thích.

Vẫn với tiết tấu sôi động cùng những điệu nhảy của đám đông, đặc biệt là những cú lắc mông hài hước, Gentleman mang đúng phong cách của Psy. Chính chàng béo thừa nhận, sau khi MV ra mắt, anh đã đón nhận 2 luồn ý kiến khen chê trái ngược nhau. Tuy nhiên anh chia sẻ: "Bằng những con số cụ thể trên Youtube, tôi cảm thấy vui và hài lòng với sản phẩm mới của mình".

Tuy nhiên, có không ít người cho rằng Psy "ăn may" với Gangnam style và quả quyết Gentleman sẽ không bao giờ có thể chạm đến thành công của Gangnam style. Bằng giọng nói khó chịu, chàng béo trả lời: "Đó là phán đoán nực cười. Tôi không phải là "kẻ ăn may" như nhiều người nghĩ vì đã có hơn 12 hoạt động ca hát ở Hàn Quốc. Với từng ấy thời gian làm việc hết mình, cho ra đời nhiều ca khúc, có một tác phẩm được thế giới công nhận là thành công xứng đáng của tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì mình thích, theo cách của mình. Cho dù Gentleman có thất bại vẫn không hề gì. Bởi tôi tâm niệm, khi mình đã cố gắng làm bất cứ điều gì đó thì chắc chắn sẽ thành công. Ít nhất là cảm giác mình thấy thành công".

ANH DƯƠNG

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

6 người con bất ngờ 'làm đám cưới' cho bố mẹ, bù đắp thanh xuân gian khó

Lễ kỷ niệm 37 năm ngày cưới của ông Trần Văn Mai và bà Mai Thị Mười là món quà bất ngờ của 6 người con dành cho ông bà nhân chuyến du lịch của đại gia đình vào dịp Tết vừa qua.

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH

Với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025 từ TH cùng các món ăn chế biến sẵn của TH true Food, bạn không mất nhiều thời gian chuẩn bị những bữa tiệc tinh tế, đong đầy yêu thương.

Nữ biên tập viên về quê làm việc bị gièm pha, sau chục năm giúp cả nhà đổi đời

Bỏ việc biên tập viên, chị Lương Thy Hương mở quán bán trà sữa giữa vô vàn lời gièm pha. Sau vài năm, chị có nguồn thu nhập ổn định, góp vốn giúp chồng mở xưởng nội thất.

Hành động đẹp của phụ xe dành cho vị khách đặc biệt trên chuyến xe cuối năm

Kết thúc buổi truyền hóa chất cuối cùng năm Giáp Thìn, nữ bệnh nhân mắc ung thư giai đoạn cuối, bị liệt 2 chân lên nhầm xe khách. Chỉ có một mình, chị vội vàng gọi điện cho nhà xe đặt trước đó và nhận được hành động đẹp của người phụ xe.

SHB livestream tìm ra khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm 310 triệu đồng

Vừa qua, SHB đã tiến hành quay số trúng thưởng cuối kỳ chương trình “Tiết kiệm an tâm - Nhận quà xứng tầm” theo hình thức livestream công khai, nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, người dân.

Công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây mãng cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Đang cập nhật dữ liệu !