Chán nữ giúp việc, tôi tuyển đại anh chàng ở chợ lao động về để rồi xảy ra chuyện đen đủi mất kiểm soát

Tôi không ngờ có ngày mình rơi vào hoàn cảnh oái oăm này.

Sau khi ra trường, tôi lao vào kiếm tiền, chẳng thiết tha với chuyện hẹn hò yêu đương. Tôi luôn cho rằng có tiền là có tất cả nên phải kiếm thật nhiều tiền thì cuộc sống mới được hạnh phúc.

Đến lúc 36 tuổi, tôi có sự nghiệp rực rỡ, ngồi nhà cũng có thể kiếm được vài chục triệu. Tiền đã đủ, tôi bắt đầu nghĩ đến việc tìm chồng. Nhiều tháng ròng nhờ bạn bè mai mối nhưng tôi không tìm được người đàn ông nào hợp mắt. Mà nói chính xác là không anh chàng nào làm trái tim tôi rung động.

Ở công ty thì toàn có chị em phụ nữ, về nhà lại nhìn thấy bác giúp việc ít nói lầm lì, cứ thế này tôi ế chồng mất. Sau một đêm suy nghĩ, tôi quyết định cho bác giúp việc nghỉ và sẽ tìm một nam giới về làm việc nhà kiêm luôn bạn tâm sự.

Nhiều ngày lượn lờ ngoài chợ lao động, cuối cùng tôi đã tìm được một anh tên Thái, nhìn mặt cũng ngoan hiền về làm. Khi biết là giúp việc nhà, anh ấy từ chối ngay lập tức nhưng tôi chỉ cần tăng tiền lương gấp 3 là thu phục được.

Quá nhàm chán với nữ giúp việc, tôi tuyển đại anh chàng ở chợ lao động về thay thế, để rồi xảy ra chuyện đen đủi tôi đỡ không nổi - Ảnh 1.

Đầu óc tôi đang rối bời, không biết phải làm sao nữa? (Ảnh minh họa)

Sau một tháng sống trong nhà tôi, Thái rất biết việc, không chỉ biết lau dọn nhà cửa, nấu nướng, chỉnh sửa cây cảnh mà điện nước hỏng hóc đều do anh ấy sửa chữa hết. Anh ấy bận luôn tay luôn chân, tìm bới việc để làm, dường như không thích ngồi yên một chỗ.

Về ngoại hình, anh béo trắng hơn và nhìn đẹp trai thật sự. Những khi rảnh hai chúng tôi ngồi trò chuyện rất thoải mái vui vẻ, không phân biệt chủ tớ. Để rồi tôi đã rung động con tim từ lúc nào không hay.

Tôi đã dùng rượu để nói tình cảm của mình với Thái. Nhiều đêm cả hai chúng tôi cùng say. Để rồi cái gì đến thì cũng đến. Chúng tôi đã lên giường với nhau mỗi đêm.

Đến khi tôi báo tin mình có thai và hỏi Thái xem xử lý thế nào. Anh ấy tỏ ra rất hoang mang và lo sợ, làm tôi thất vọng vô cùng. Đáng lẽ được làm chồng của người con gái giàu có giỏi giang như tôi, anh phải vồ vập sung sướng, đằng này á khẩu không nói được.

Trong lúc tôi đi làm, Thái đã bỏ nhà đi mất tích, anh chỉ để lại một lá thư. Đại ý trong đó là có tình cảm với tôi nhưng anh ấy kém cỏi, lấy nhau tôi sẽ xấu hổ về thân phận nghèo hèn của Thái và anh cũng không muốn lép vế trước vợ.

Đầu óc tôi đang rối bời, không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

(tramque...@gmail.com)

Chồng lén đi chăm gái đẻ là người yêu cũ, tôi lao đến đánh ghen thì ngỡ ngàng với sự thật

Chồng lén đi chăm gái đẻ là người yêu cũ, tôi lao đến đánh ghen thì ngỡ ngàng với sự thật

Tôi lập tức đến ngay nhà người yêu cũ của chồng để làm rõ mọi chuyện nhưng sự thật khiến tôi ngây ngốc.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !