Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng

Diện chiếc váy jumpsuit khá gợi cảm, á quân của cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" vô tình để lộ hình xăm nhỏ nhưng rất cá tính ở sau lưng.
Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 1

Sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Cát Phượng khá bận rộn với việc "trả nợ" cho sân khấu kịch nên hiếm có thời gian rảnh rỗi. Ngay sau đêm chung kết, chị còn vô tình vướng vào hiểu nhầm với đạo diễn Đức Thịnh về ngôi quán quân. Tuy nhiên, họ nhanh chóng ngồi xuống nói chuyện với nhau để giải trừ mọi hiểu lầm.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 2

Cát Phượng thu hút khá nhiều ánh nhìn khi xuất hiện tại buổi công chiếu Despicable me 2 ở TP.HCM với bộ jumpsuit màu đỏ rực rõ và rất gợi cảm.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 3

Cô cũng không ngần ngại khoe hình xăm độc đáo ở sau lưng. Đó là một con bướm nhỏ nhiều màu sắc và không kém phần cá tính.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 4

Từng đi bán máu để nuôi thân, trong những ngày đầu làm sinh viên trường sân khấu, Cát Phượng chưa một lần cảm thấy tủi phận. Vươn lên từ tay trắng, nên chị hiểu cái giá của hạnh phúc và thành công. Chính vì thế, khi không thể tìm được tiếng nói chung với diễn viên Thái Hòa, cả hai mới quyết định chia tay.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 5

Trấn Thành cũng góp mặt trong buổi công chiếu này. Anh là người lồng tiếng cho nhân vật Gru - ác nhân hoàn lương trong bộ phim hoạt hình này.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 6

Trấn Thành vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Canada. Đây là dự án lồng tiếng thứ 2 anh tham gia. Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục góp mặt với vai trò người lồng tiếng trong bộ phim Turbo - Tay đua siêu tốc.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 7

Bản sao của Angela Phương Trinh - Tam Triều Dâng - cũng góp mặt trong sự kiện này.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 8

Diễn viên Đinh Y Nhung lần đầu đưa con gái đi xem phim cùng mình.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 9

Hot girl Pé Sam rạng rỡ với chiếc đầm vàng.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 10

Kelly không hẹn trước nhưng cũng chọn màu vàng giống Pé Sam.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 11

Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh đưa hai cô con gái đi xem phim. Ba mẹ con cựu người mẫu ăn vận giống nhau khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 12

Diễn viên kỳ cựu Hồng Ánh khiến nhiều người chú ý bởi chiếc váy dài in văn hoa rất cá tính.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 13

VJ Ngọc Trai đi xem phim cùng một người bạn.

Cát Phượn để lộ hình xăm sau lưng - ảnh 14

Nathan Lee cũng góp mặt trong sự kiện.

Thành Luân - G.A

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !