Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim

Johnny Trí Nguyễn - Nhung Kate và các gương mặt quen thuộc của bộ phim bị cấm chiếu gây xôn xao dư luận như Thanh Trúc, Long Điền, Hà Hiền cùng xuất hiện tại buổi ra mắt “Siêu đại chiến” khiến nhiều người đùa vui rằng nhà sản xuất đang “bù lỗ” cho họ.

Gần đây hãng phim phát hành Bụi đời Chợ Lớn thường xuyên mời đoàn phim này đến tham dự buổi ra mắt phim và trong đêm giới thiệu tác phẩm mới của Hollywood – Pacific Rim (tựa tiếng Việt Siêu đại chiến) vào tối 17/7 tại TP.HCM dàn diễn viên của bộ phim đình đám này gây chú ý khi xuất hiện khá đầy đủ, chỉ trừ diễn viên Hoàng Phúc.

Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 1
Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate xuất hiện khá ấn tượng với cùng phong cách thời trang bụi bặm, cá tính. Cả 2 thường đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Đêm ra mắt hội tụ những diễn viên chính trong phim gồm cặp Johnny Trí Nguyễn - Nhung Kate (với vai đôi tình nhân trong Bụi đời Chợ Lớn) hay Thanh Trúc và Long Điền (cặp vợ chồng) và Long Điền với Hà Hiền (vai anh em Hùng Chợ Lớn và Lâm). Sự xuất hiện khá xôm tụ của dàn diễn viên Bụi đời Chợ Lớn khiến nhiều người nói vui rằng hãng phim Thiên Ngân đang cố gắng “bù lỗ” cho bộ phim bằng cách thường xuyên mời họ tham dự những buổi ra mắt phim của hãng này.

Ngoài ra, buổi công chiếu còn có sự xuất hiện của Quốc Thiên Idol, Lan Ngọc, Kathy Uyên và Trương Nhi (phim Âm mưu giày gót nhọn), song song đó ngoài Hà Nội cũng tổ chức buổi ra mắt phim cùng ngày giờ với sự tham gia của Công Dũng, Thúy Hằng, Vũ Hạnh Nguyên, Việt Nga cùng nhiều hot girl khác.

Pacific Rim thuộc dòng phim hành động mạnh, là câu chuyện về thế giới loài người bất ngờ bị đe dọa bởi sự xuất hiện của quái vật Kaiju từ kẽ nứt dưới đáy biển Thái Bình Dương, họ phát minh ra các Jaegers - robot khổng lồ được điều khiển bởi trí óc con người để chống lại kẻ xâm lăng Kaiju. Khi có nguy cơ thất bại trong trận chiến, hy vọng cuối cùng của loài người được đặt vào tay 2 phi công trẻ mà họ chưa từng ngờ tới: tay phi công hay gây rắc rối (do Charlie Hunnam đóng) và nữ phi công thực tập (Rinko Kikuchi).

Bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên quốc tế, dẫn đầu là tài tử trẻ Charlie Hunnam nổi tiếng gần đây nhất qua series truyền hình Sons Of Anarchy, cùng với starring Idris Elba, Rinko Kikuchi, Charlie Day, Rob Kazinsky, Max Martini, Clifton Collins, Jr., Burn Gorman và Ron Perlman. Đạo diễn Guillermo del Toro bắt đầu bấm máy từ tháng 11/2011 và kéo dài sang đến 4/2012 trong vòng 103 ngày để hoàn thành bộ phim.

Pacific Rim còn gây chú ý khi có sự tham gia của 3 anh em Charles, Lance và Mark Luungười Canada gốc Việt. Sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao hơn 1m8, ba anh em được giao vai anh em phi công nhà Wei Tang ở Trung Quốc. Ban đầu họ từng là những chiến binh đường phố nhưng sau đó được tuyển vào làm phi công điều khiển Jaeger và trở thành những người hùng. Biểu tượng rồng của ba anh em tràn ngập trên các đường phố Hong Kong. Với kiến thức sâu rộng về vũ khí, chiến lược với Jaeger, anh em nhà Wei Tang đã hỗ trợ đắc lực cho việc giải cứu thế giới khỏi quái vật Kaiju. Pacific Rim là bộ phim đầu tiên của Charles, Lance và Mark Luu.

Trailer phim.

Siêu đại chiến sẽ khởi chiếu ở Việt Nam từ 19/7.

Một số hình ảnh ra mắt phim tối qua:

Tại TP.HCM:

Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 2
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 3
Nhung Kate sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình gợi cảm, sexy. Cô theo đuổi dòng phim hành động.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 4
Cặp "vợ chồng" Long Điền và Thanh Trúc trong phim tỏ ra khá ngượng ngùng khi tạo dáng cùng nhau.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 5
Thanh Trúc cũng là diễn viên tạo được tên tuổi nhờ khả năng diễn xuất chân thật.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 6
Hùng Chợ Lớn khá hầm hố và bụi bặm với phong cách con nhà võ. Anh còn khá ngượng ngập trước ống kính nhưng tạo được thiện cảm nhờ sự dễ thương trong tính cách.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 7
Cặp anh em Hùng - Lâm trong phim.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 8
Kathy Uyên xinh đẹp với đầm xanh cùng phụ kiện ton sur ton.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 9
Kathy Uyên chụp ảnh cùng Trương Nhi trong Âm mưu giày gót nhọn. Mặc dù lấn sân phim ảnh chưa được bao lâu và gia tài cũng không nhiều phim nhưng bạn gái Lương Bằng Quang gây chú ý với thân hình sexy, bốc lửa.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 10
Lan Ngọc duyên dáng và đáng yêu sau một thời gian tập trung cho bộ phim Hàn Quốc.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 11
Nữ diễn viên trẻ đi cùng bạn trai.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 12
Don Nguyễn
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 13
Quốc Minh
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 14
Quốc Thiên và bạn gái.

Tại Hà Nội:

Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 15
Diễn viên Công Dũng.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 16
"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 17
Việt Nga nổi tiếng với gu thời trang không đụng hàng.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 18
Thúy Hằng (thứ 2 từ trái sang) cùng dàn người mẫu trẻ.
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 19
Cặp đôi 'Bụi đời Chợ Lớn' tình tứ xem phim - ảnh 20
Cùng nhiều hot girl khác.

Kim Chi – Thành Luân

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !