Cảnh sát tóm sống tên trộm ngủ quên trong xe gần công trường xây dựng

Cảnh sát Trung Quốc tóm sống tên trộm ngủ quên trong chiếc xe ô tô đỗ gần công trường xây dựng. 

Người đàn ông ở thành phố Tương Dương thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc ngủ quên ngay tại hiện trường ăn trộm và hôm sau bị cảnh sát bắt giữ.

Thời báo Hoàn Cầu đưa tin, theo cảnh sát, đối tượng đã quá mệt sau khi ăn trộm sắt thép ở công trường xây dựng vào đêm hôm trước nên đã ngủ quên. Khi tỉnh dậy, hắn đã bị dẫn lên đồn cảnh sát để lực lượng chức năng điều tra thêm về hành vi bất thường.

{keywords}
Cảnh sát tóm sống tên trộm ngủ quên trong xe ô tô gần công trường xây dựng. (Ảnh: Weibo)

Cảnh sát thành phố Tương Dương cho biết khi họ đang đi tuần vào sáng sớm hôm 20/10, họ nhìn thấy một người đàn ông đang nằm trong xe ô tô gần công trường xây dựng. Họ đã gọi người này dậy để hỏi han.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường trên khuôn mặt người đàn ông, cảnh sát đã yêu cầu người này mở cốp xe. Lúc này sự thật được phát hiện, bởi trong xe có rất nhiều vật liệu xây dựng nghi bị đánh cắp. Cảnh sát đã dẫn giải người đàn ông về đồn để thẩm tra thêm.

Quá trình điều tra cho thấy, người đàn ông cùng với 4 người khác đã vài lần đánh cắp vật liệu lắp đặt cột điện cao thế kể từ tháng Chín. Họ đã thu lời bất chính số tiền hơn 10.000 nhân dân tệ (1.563 USD) nhờ bán số vật liệu đánh cắp.

Toàn bộ 4 đồng phạm của người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ và vụ án đang chờ được đưa ra xét xử.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình huống tên trộm ngủ quên và bị cảnh sát bắt tại trận. Trước đó hồi tháng Ba, một người đàn ông ở Thái Lan không may ngủ quên trong căn nhà mà hắn định lấy trộm đồ. Sáng hôm sau, người đánh thức hắn chính là các sĩ quan cảnh sát. Điều bất ngờ hơn là ngôi nhà mà hắn đột nhập lại thuộc sở hữu của một sĩ quan cảnh sát.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/3, chủ căn nhà ở tỉnh Phetchabun thức giấc và phát hiện một người đàn ông không hề quen biết đang ngủ ở phòng kế bên.

Thật không may cho tên trộm, chủ nhà là sĩ quan Jiam Prasert ở đồn cảnh sát quận Wichian Buri. Kẻ trộm đã đột nhập vào nhà ông Prasert, khi cả nhà đang say giấc vào ban đêm.

Tên trộm có tên Athit Kin Khunthud (22 tuổi). Khi phá khóa để vào nhà ông Prasert vào lúc 2h sáng, tên trộm cảm thấy vô cùng buồn ngủ vì trong phòng có điều hòa mát lạnh. Ban đầu, tên trộm chỉ định nghỉ ngơi một chút nhưng lại ngủ quên.

Vào sáng hôm sau, ông Prasert bất ngờ phát hiện điều hòa trong phòng con gái vẫn bật, dù con gái không có ở nhà nên đã vào kiểm tra.

Lại gần giường, ông nhìn thấy tên trộm đang ngủ và cố đánh thức hắn. Tên trộm vô cùng bối rối khi nhìn thấy chủ nhà. Điều hắn không ngờ là khi vừa tỉnh dậy, hắn đã bị còng tay.

Cô gái ngoài 30 tuổi ở Trung Quốc chia sẻ bí kíp 9 năm mua 2 căn hộ ở 'khu đất vàng'

Cô gái ngoài 30 tuổi ở Trung Quốc chia sẻ bí kíp 9 năm mua 2 căn hộ ở 'khu đất vàng'

Tiết kiệm suốt 9 năm giúp cô gái mới ngoài 30 tuổi sở hữu 2 căn hộ nằm ở "khu đất vàng" tại Trung Quốc.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !