Can ngăn ẩu đả, nam thanh niên bị dao đâm xuyên người

Trong lúc can ngăn vụ ẩu đả, nam thanh niên 33 tuổi ở tỉnh Hòa Bình đã bị đâm thẳng vào bụng.
Can ngăn ẩu đả, nam thanh niên bị dao đâm xuyên người - ảnh 1

Nạn nhân B.V.T. nhập viện cấp cứu với con dao còn cắm trên người - Ảnh: Bác sĩ cung cấp

Nạn nhân được đưa vào BV Việt Đức cấp cứu cùng với con dao nhọn có lưỡi dài 30 cm đâm từ sườn trái lút sâu vào cơ thể.

Tối 21-3, nạn nhân B.V.T.., 33 tuổi ở xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình), vào Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch do bị đâm trong lúc can ngăn đánh nhau ở địa phương.

Nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng con dao có lưỡi dài khoảng 30 cm cắm từ mạng sườn trái ngập sâu vào phần ngang bụng. Ngay sau khi làm các thủ tục cần thiết bệnh nhân đã được chuyển mổ cấp cứu.

Theo gia đình bệnh nhân, trưa cùng ngày có 2 người đàn ông cùng xóm say rượu, cãi cọ nhau và định lao vào đâm chém nhau.

Thấy vậy, anh B.V.T. chạy đến can ngăn hai người. Trong lúc đẩy được một người ra, anh T. bất ngờ bị người đàn ông còn lại cầm dao đâm thẳng vào mạng sườn. Cú đâm mạnh và bất ngờ khiến anh T. choáng váng, gục tại chỗ.

Ngay lập tức, anh được mọi người đưa đến Trạm y tế xã sơ cứu rồi được chuyển tiếp lên bệnh viện huyện, rồi chuyển lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Can ngăn ẩu đả, nam thanh niên bị dao đâm xuyên người - ảnh 2

Hình ảnh X-quang cho thấy con dao đâm gần hết phần bụng của nạn nhân - Ảnh: Bác sĩ cung cấp

Các bác sĩ cho biết, tại thời điểm vào viện, bệnh nhân còn tỉnh với con dao nhọn dài khoảng 50 cm, trong đó phần lưỡi khoảng 30 cm, cắm ngập sâu trong cơ thể. 

Hình ảnh phim chụp X-quang chưa thể đánh giá hết được tổn thương vùng bụng, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của bệnh nhân khá nguy kịch. Bệnh nhân T. ngay sau đó đã được chuyển vào phòng mổ cấp cứu để rút dao ra khỏi cơ thể.

Các bác sĩ khuyến cáo với những trường hợp bị dao, kiếm hoặc vật sắt nhọn đâm vào cơ thể không nên lập tức rút các vật nhọn này ra khỏi người vì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng cho nạn nhân. Việc rút các vật sắc nhọn giống như việc bị đâm 2 lần, thậm chí quá trình rút có thể khiến vật này đâm vào các mạch máu, các tạng gây chảy máu ồ ạt, rất nguy hiểm.

Do đó với những trường hợp này cần nhanh chóng đưa nạn nhân cùng vật sắc nhọn đến các cơ sở y tế để được xử lý.

Nguồn NLĐ

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Đang cập nhật dữ liệu !