Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài

Hãng Hàng không Vietnam Airlines (VNA) vừa đưa vào sử dụng khu vực chờ hạng thương gia nội địa tại nhà ga T1 (Sân bay Nội Bài, Hà Nội) vào ngày 2/9/2016.
Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 1

Với tổng diện tích 1.500m2 tại tầng 3, sảnh D khu cách ly Nội địa, sân bay quốc tế Nội Bài, khu vực chờ VIP của VNA có thể phục vụ được khoảng 450 khách cùng một lúc.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 2

Khu thư giãn nghỉ ngơi bố trí kín đáo bằng các vách ngăn lửng, nhẹ, tạo cảm giác yên tĩnh, độc lập; sử dụng các ghế thấp thư giãn và một số ghế thư giãn đơn có thể nằm nghỉ một cách thoải mái.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 3

Hệ thống đèn led chiếu gián tiếp tạo ánh sáng dịu, tạo cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi nhẹ nhàng nhanh chóng cho khách.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 4

Các vị trí ngồi cũng có nhiều loại để phù hợp với tính chất công việc hoặc nghỉ ngơi thư giãn của khách hàng.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 5

Khu vực làm việc như một cơ quan công sở, giúp hành khách có nhu cầu làm việc trước khi lên máy bay.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 6

Khu vực chờ VIP được bố trí sách, báo, tạp chí ở khắp nơi để hành khách đọc trong thời gian chờ đợi.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 7

Phòng chờ VIP được thiết kế riêng biệt, phù hợp cho những tổ chức, cá nhân có thể họp hoặc làm việc riêng trước khi lên máy bay.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 8

Khu vực hút thuốc được sử dụng vách kính temper trong suốt thay vì bức tường kín kết hợp với tiểu cảnh tre Việt ngăn cách với khu phòng chờ, tạo một không gian riêng biệt nhưng không cách biệt với không gian phía trong phòng chờ. Kiểu ghế băng dài kết hợp tiểu cảnh tre trúc tạo cảm giác ngồi ngoài trời cho Phòng hút thuốc

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 9

Quầy lễ tân được thiết kế bằng những cánh sen màu trắng tinh khiết, kết hợp với ánh sáng hắt uyển chuyển cùng hệ khung vách hoạt tiết hoa văn dân tộc phân tách không gian.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 10

Tại trung tâm phòng là khu vực buffet và quầy bar, với 02 bàn buffet lớn và khu quầy bar độc lập rất thuận tiện cho khách tới lấy đồ từ mọi nơi trong khu vực phòng chờ, ngoài ra còn đáp ứng được số lượng khách trong những thời điểm đông khách nhất.

Cận cảnh khu chờ VIP tại sân bay Nội Bài - ảnh 11

Ngoài ra, khu vực nhà vệ sinh và phòng tắm được bố trí đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có phòng vệ sinh cho người tàn tật. Tại đây còn có cả khu vực nuôi nhốt động vật cảnh được bố trí độc lập với khu vực phòng khách, đảm bảo vệ sinh trong phòng.

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !