Cận cảnh 'cẩu tặc' trộm chó trong 10 giây ‘không một động tác thừa’ khiến dân mạng phẫn nộ

Tên trộm chó hành động nhanh gọn khiến dân mạng tức giận sục sôi.

Con chó là vật nuôi nhưng đồng thời cũng là tài sản, thậm chí là người bạn của chủ nuôi. Vì vậy người dân đều vô cùng bức xúc trước hành vi trộm chó.

Mới đây, camera an ninh của một nhà người dân đã ghi lại cận cảnh quá trình tên "cẩu tặc" hành nghề. Hành động của hắn nhanh như cắt, thành thục tới mức không một chút đánh động nào.

Theo clip, thời điểm tên trộm chó này ra tay là lúc gần 3 giờ sáng ngày 7/6. Lợi dụng lúc nhà chủ đang ngủ say, tên trộm đột nhập vào sân. Khi thấy con chó của nhà chủ nằm ở sân hè, tên trộm từ từ lại gần và dùng thòng lọng quàng vào cổ nó. Sau đó hắn ta siết chặt chiếc dây để con chó không phản ứng kịp. Hành động xong xuôi, tên trộm chó nhẹ nhàng tẩu thoát. 

Hành động của tên "cẩu tặc" này diễn ra nhanh chóng trong hơn 10 giây khiến không ít người phẫn nộ. Dân mạng đều cho rằng, hành động nhanh thế này chứng tỏ tên "cẩu tặc" đã trộm chó rất nhiều lần.

Nhiều người giận sục sôi và muốn tìm ra danh tính tên trộm để xử lý thay chủ nhà.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hành vi trộm chó xảy ra ở rất nhiều địa phương, gây mất an ninh, trật tự và khiến dư luận vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, nếu bắt được những tên trộm này, mọi người đừng giận quá mất khôn, hãy giao cho chính quyền xử lý. Nhiều trường hợp vì quá bức xúc, người dân tự đánh chết tên trộm chó lại vô tình khiến bản thân rơi vào vòng lao lý.

Một số bình luận của dân mạng:

- Mọi người bắt được thằng trộm chó cứ giao cho công an là hết hành nghề.

- Bức xúc thật, nuôi mãi mới được thành quả thì những cẩu tặc này cướp mất.

- Còn khỏe vậy mà không làm gì chân chính, chỉ ăn cắp, ăn trộm là nhanh.

- Nếu người thân biết được hành vi trộm cắp của mình thì họ sẽ nghĩ sao? Những tên trộm này chẳng biết xấu hổ.

- Chỗ tôi cứ vài hôm lại có nhà mất trộm. Bọn xấu lộng hành chẳng sợ gì cả.

Con chó khôn lanh khiến hai kẻ trộm chó rượt đuổi chán phải “chào thua”

Con chó khôn lanh khiến hai kẻ trộm chó rượt đuổi chán phải “chào thua”

Với sự lanh lợi, con chó “nhỏ nhưng có võ” này khiến hai kẻ trộm chó phải từ bỏ ý định xấu.

Bạch Dương

Clip: MXH

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !