'Cười rớt hàm' với các clip con người bị động vật dọa cho hồn vía lên mây

Bạn nghĩ rằng các loài vật luôn sợ con người? Thế thì chắc chắn bạn sẽ bật cười và phải nghĩ lại khi xem những đoạn clip sau đây.

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh buổi diễn xiếc thú, trong đó có 3 người đàn ông mặc trang phục màu đỏ vàng nổi bật, một cô MC cầm loa thuyết minh. Một người đàn ông cầm quả bóng bay màu vàng đang đưa vào gần miệng con cá sấu.

Mọi người xung quanh nín thở chờ đợi con cá sấu sẽ cắn vỡ quả bóng bay. Nam thanh niên đứng gần hồ nước cũng tỏ ra sợ tiếng nổ lớn nên đưa 2 tay lên bịt tai. Thế nhưng bỗng nhiên anh trượt chân rơi tùm xuống hồ nước.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Nghe tiếng động bất ngờ, tưởng rằng nam thanh niên bị cá sấu lôi xuống hồ, tất cả mọi người có mặt trên sân khấu ngoài trời hoảng sợ co giò chạy trốn. 

Những khán giả ở bên ngoài được dịp cười "rung rốn" vì phản xạ quá nhanh của mọi người. 

Một đoạn clip khác do camera an ninh tại một cửa hàng quần áo ở Thái Lan ghi lại tình huống xảy ra lúc 14h10 ngày 06/6/2022 cũng khiến dân mạng cười ngặt nghẽo.

Theo clip, một người đàn ông đang bắc thang để sửa trần nhà. Hai người phụ nữ đứng phía dưới sàn nhà. Bỗng nhiên, một con chuột từ trên giá treo quần áo nhảy xuống chân thang, và chạy về phía người phụ nữ mặc chân váy màu đen. Cả hai người phụ nữ nhìn thấy con chuột đã quá hoảng sợ, kêu lên thất thanh rồi nhảy lên để tránh bị con chuột chạy vào người.

Cô gái mặc bộ đồ trắng có lẽ hoảng sợ hơn cả nên đu người bám lên giá quần áo, nhưng chiếc giá mỏng manh đổ sập xuống khiến cô càng hoảng loạn gào khóc như một đứa trẻ chạy vội ra khỏi cửa hàng. Người đàn ông vội vàng nhảy xuống thang để trấn an các cô gái.

 

Một đoạn clip nữa cũng đang thu hút cư dân mạng ghi lại tình huống xảy ra bên ngoài chuồng nuôi nhốt linh trưởng tại Indonesia, hôm 6/6.

Theo clip, một nam thanh niên đứng bên ngoài chuồng đười ươi. Khi anh đưa 2 tay trêu chọc, con vật đã nhanh tay túm được vạt áo của anh.

Nam thanh niên lùi lại nhưng con đười ươi đã nhanh tay hơn, túm được chân của anh chàng. Lúc này nam thanh niên quá hoảng sợ nên chỉ biết gào lên kêu cứu.

Một người khác đã chạy tới hỗ trợ giải cứu nam thanh niên nhưng con đười ươi trong chuồng có vẻ rất tức giận đã ôm chặt lấy chân anh chàng, có lúc dường như anh ta suýt bị đười ươi cắn. 

Lam Giang; Clip: MXH

Trầm trồ ngắm đàn cá khủng 'lạc trôi' vào sân nhà sau mưa lớn

Trầm trồ ngắm đàn cá khủng 'lạc trôi' vào sân nhà sau mưa lớn

Trong những ngày qua, mưa lớn ở miền Bắc đã khiến cho nhiều nơi bị ngập cục bộ. Nhiều sân nhà bỗng nhiên trở thành ao cá khiến cư dân mạng thích thú.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !