Cãi nhau với mẹ, chàng trai đào hầm dưới lòng đất để 'xả hơi'

Mới đây, một chàng trai 20 tuổi đến từ Tây Ban Nha có tên Andres Canto đã hoàn thành việc xây dựng một căn hầm trú ẩn dưới lòng đất mà anh dự định sẽ dành thời gian cho bạn bè.

Theo đó, nơi ẩn náu có phòng khách và phòng ngủ cũng như hệ thống sưởi, internet không dây và hệ thống âm thanh nổi.

Andres bắt đầu đào một cái hang, trong đó anh đã tạo ra một căn hầm trú ẩn vì lúc 14 tuổi sau một cuộc cãi vã với mẹ, anh thường muốn trốn xuống hầm để “xả hơi”.

{keywords}
Cãi nhau với mẹ, chàng trai đào hầm dưới lòng đất để “xả hơi”. (Ảnh: Twitter)

Sau khi chọn được vị trí thuận lợi, chàng trai 20 tuổi đã kêu gọi sự giúp đỡ từ người bạn của mình, người có một chiếc máy khoan khí nén, và họ cùng nhau tạo ra một cái hang sâu khoảng 3 mét.

Andres gia cố mái nhà, tường bằng bê tông và cột, sau đó tạo ra một bầu không khí ấm cúng bên trong để anh có thể thư giãn với bạn bè trong căn hầm. Tổng chi phí tạo ra căn hầm dưới lòng đất chỉ là 60 USD.

“Andres quyết tâm hoàn thành công trình, vì anh ấy luôn yêu thích công việc này. Vì từ nhỏ anh thường xây những túp lều nhỏ và nhà trên cây”, New York Post viết.

“Tôi luôn thích xây dựng những túp lều. Tôi sống ở nông thôn và thường tìm được nơi thích hợp để tôi xây một ngôi nhà nhỏ”, Andres chia sẻ.

Tuy nhiên, nơi ẩn náu của Andres đôi khi bị ngập lụt và thường xuyên bị côn trùng, nhện và ốc sên ghé thăm, nhưng người thợ xây nghiệp dư hoàn toàn không ngại vấn đề này.

“Tôi không có vấn đề với chúng. Tôi biết mình có thể đã phá hủy ngôi nhà của chúng, vì vậy tôi cho chúng cơ hội để xây dựng một nơi ở mới”, Andres nói thêm.

Trong khi đó, cha mẹ của Andres tỏ ra yêu thích hang ổ ngầm của anh. Bây giờ điều quan trọng là căn hầm phải qua xác minh của chính quyền địa phương. Các thanh tra viên phải đảm bảo rằng nơi trú ẩn đáp ứng tất cả các yêu cầu an toàn để anh chàng và bạn bè của anh có thể đi chơi trong đó mà không nguy hiểm đến tính mạng.

Cũng liên quan đến đào hầm, mới đây, lực lượng cứu hộ ở Mexico vừa giải cứu một người đàn ông vô tình bị mắc kẹt trong chính đường hầm ông này đào để bí mật theo dõi bạn gái.

Nhằm né tránh bị phát hiện vi phạm, ông này đã đào một đường hầm suốt nhiều ngày để dẫn đến bên dưới nhà bạn gái tại thành phố Puerto Penasco thuộc bang Sonora nằm bên vịnh California.

Sau vụ việc, người bạn gái mới kể với cảnh sát rằng bà nghe nhiều tiếng động lạ suốt nhiều tuần trước nhưng chỉ nghĩ đó là lũ mèo.

Khi giải cứu, lực lượng chức năng cho hay nạn nhân bị say xỉn và mất nước nghiêm trọng. Sau khi được cứu hộ, người đàn ông này hiện bị tạm giam để điều tra.

Hàng chục thi thể được tìm thấy ở sân sau nhà cựu cảnh sát El Salvador

Hàng chục thi thể được tìm thấy ở sân sau nhà cựu cảnh sát El Salvador

The Guardian đưa tin, ở El Salvador, một cựu cảnh sát đã giết hàng chục phụ nữ và chôn xác trong sân sau nhà mình.

Thanh Bình (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !