5 'ám ảnh' của đàn ông và phụ nữ 'trong phòng' và cách đối phó

Nỗi sợ hãi ám ảnh đàn ông và phụ nữ trên giường là gì? Tại sao chúng nảy sinh và quan trọng nhất là cách đối phó với những nỗi sợ này như thế nào?

Cho dù chúng ta biết rõ về “đối tác”, nhưng khoảnh khắc thân mật đầu tiên có thể gây lo lắng. Cùng chuyên gia của Trung tâm giáo dục giới tính Mỹ Uliana Gromova xem xét những nỗi sợ hãi ám ảnh đàn ông và phụ nữ, chúng có thể trở thành một trở ngại nghiêm trọng cho mối quan hệ hài hòa, nhất là trong “chuyện ấy”. Cùng điểm một số nỗi sợ hãi mà mọi người hay gặp nhất nhé!

Tự ti với vẻ bề ngoài

Thông thường, chúng ta hay tự ti hơn là tự hào với thân hình của mình. Do đó, lần đầu tiên khỏa thân trước mặt một người có thể rất khó xử và thậm chí đáng sợ. Hãy nhớ rằng mỗi người đều có ưu điểm riêng.

Điều quan trọng là bạn phải phát huy được điểm mạnh đó. Ngoài ra, nếu bạn đã lên giường, đối tác của bạn chắc chắn thích bạn, đừng nghi ngờ điều đó. Và trong hoàn cảnh này thường đối phương sẽ lắng nghe cảm xúc của bạn hơn là đề ý đến dáng vẻ bên ngoài.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn phải nghe những nhận xét chỉ trích về hình dáng của mình, thì bạn cũng đừng để ý đến điều đó. Hãy yêu bản thân mình hơn là để ý đến cảm nhận của người khác.

Nếu bạn vẫn cảm thấy lúng túng, thì bạn có thể sử dụng đồ dùng phụ trợ như mặc đồ lót khiêu gợi, trang phục gợi cảm ôm sát cơ thể.

Sợ hãi 'đối tác' sẽ biến mất sau 'cuộc yêu' đầu tiên

Nhiều phụ nữ phải đối mặt với vấn đề này – sau lần “giao lưu” đầu tiên, người đàn ông đột nhiên mất hứng thú và biến mất. Trải nghiệm tiêu cực như vậy có thể gây ra vẻ sợ hãi cho những người mới quen, kết quả là người phụ nữ mất niềm tin vào đàn ông, thu mình và nghĩ rằng có điều gì đó không ổn xảy ra với mình. 

Nếu tình huống này xảy ra với bạn, hãy nghĩ rằng có lẽ bạn không phải là đối tác phù hợp, và lần quan hệ đầu tiên là một tín hiệu rõ ràng về điều này. Bạn không nên tiếp tục giao tiếp với một người không có sự hòa hợp về tình dục.

Ngoài ra, cần phải có sự tôn trọng và cởi mở về cảm xúc. Do đó, người đột ngột biến mất mà không có bất kỳ lời giải thích nào khó có thể đáng để bạn quan tâm hơn nữa.

Nỗi sợ hãi này không chỉ có ở phụ nữ và ngay cả đàn ông cũng gặp phải, chỉ ở là một mức độ khác, hoặc nam giới sẽ mạnh mẽ và dễ dàng vượt qua hơn.

Sợ 'trên bảo dưới không nghe'

Nhiều nam giới lo sợ về việc mất khả năng cương cứng – vấn đề có thể xảy ra với bất kỳ ai (bất kể tuổi tác, lối sống và tình trạng sức khỏe của họ). Lý do có thể là nỗi sợ hãi về lần gần gũi đầu tiên, trải nghiệm tình dục không thành công trong quá khứ, sợ làm bạn tình thất vọng…

Chê bai người khác là cách cư xử thiếu tế nhị.  Trong tình huống như vậy, bạn không nên mỉa mai hoặc chế nhạo đối tác của mình, ngay cả khi 2 bạn sẽ không tiếp tục mối quan hệ nữa. 

Sợ 'chưa đi đến chợ đã hết tiền'

Nguyên nhân của “xuất binh” sớm là do lối sống không lành mạnh, lượng testosterone thấp, tần suất quan hệ tình dục thấp, đầu dương vật quá mẫn cảm và sự tăng hưng phấn của các trung tâm não chịu trách nhiệm về sự bắt đầu xuất tinh.

Trong trường hợp này, vấn đề có thể được giải quyết, ví dụ, bằng cách dùng ngón cái và ngón trỏ giữ gốc dương vật trong một vòng tròn và giữ nó trong vài giây (nắm vào gốc dương vật).

Cách thứ hai - trong khi “chinh chiến”, người đàn ông nên tạo ra những va chạm nông, nhẹ nhàng, đồng thời chú ý hơn đến những cái ôm và nụ hôn. Điều này sẽ chuyển sự chú ý và kéo dài thời gian giao hợp.

Sợ kích thước 'khiêm tốn'

Những nỗi sợ liên quan đến kích thước của “cậu nhỏ” dẫn đến việc giảm tự trọng và xuất hiện mặc cảm. Trên thực tế, kích thước của dương vật không quan trọng nhiều, cái chính là bạn phải khéo léo quản lý nó. Hãy nhớ rằng “vùng khoái cảm” bên trong âm đạo nằm trong khoảng 10 cm, có nghĩa là kích thước lớn hơn sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào về tổng thể.

Hạ Thảo

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !