Các nhân vật lịch sử nổi tiếng thế giới "hồi sinh" ở thế kỷ 21 với diện mạo mới

Một nhà sử học đã khéo léo hồi sinh và mô phỏng lại hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử thế giới mà chúng ta chỉ thấy trong sách vở, truyền hình.

Từ những vị vua lớn nhất cho đến những nhân vật lịch sử vĩ đại nhất trên thế giới sống trong nhiều thế kỷ trước, Becca Saladin đã đem họ trở lại cuộc sống hiện tại khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Là một nhà sử học thực thụ, Becca Saladin đã khéo léo hồi sinh và mô phỏng lại những nhân vật mà chúng ta chỉ thấy trong sách, tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ. 

Công việc của cô ấy cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về các nhà lãnh đạo huyền thoại và những nhân vật nổi tiếng sẽ có hình dạng ra sao nếu sống trong cuộc sống hiện tại.

Dưới đây là loạt hình ảnh diện mạo của các nhân vật lịch sử nổi tiếng thế giới nếu họ sống trong thế kỷ 21:

Nữ hoàng Nefertiti 1370 TCN - 1330 TCN Bà là vợ cả của Pharaoh Akhenaten, nổi tiếng trong lịch sử Ai Cập vì bức tượng đất nung chỉ có một con mắt, trở thành 1 trong 4 vị Nữ chúa nổi tiếng nhất khi người ta biết đến Ai Cập cổ đại, bên cạnh Cleopatra, Hatshepsut và Nefertari.

Nữ hoàng Victoria 1819 - 1901 Nữ hoàng Victoria vẫn còn được tưởng nhớ như vị nữ vương trị vì lâu nhất của Vương quốc Anh, 63 năm và chỉ cho tới gần đây kỷ lục đó mới bị đánh bại bởi đương kim Nữ hoàng Elizabeth II

Vua Henry VII 1457 - 1509 Vua Henry VII là người khai sinh ra triều đại Tudor của Anh, ông là cha của vua Henry VIII. Trong suốt cuộc đời, vua Henry VIII có tổng cộng 6 người vợ – một việc chưa từng có đối với các vị vua Anh trước đó.

Lisa del Giocondo (Mona Lisa) 1479 - 1542 Lisa del Giocondo là một thành viên trong gia đình Gherardini ở Firenze và Toscana tại Ý. Tên bà được đặt cho họa phẩm Mona Lisa, một bức chân dung của bà, do người chồng đặt Leonardo da Vinci vẽ trong thời kỳ Phục hưng Ý. Vài thế kỷ sau khi Lisa mất, Mona Lisa đã trở thành bức tranh nổi tiếng nhất thế giới

Ingrid Bergman 1915 - 1982 Nữ minh tinh Hollywood vụt sáng thành một ngôi sao sáng với vai Ilsa Lund Laszlo trong bộ phim nổi tiếng Casablanca, Chuông nguyện hồn ai

Grace Kelly 1929 - 1982 Là nữ minh tinh điện ảnh người Mỹ. Sau này bà trở thành vương phi của Công quốc Monaco sau khi kết hôn với Thân vương Rainier III của Monaco vào tháng 4 năm 1956.

Abraham Lincoln 1809 - 1865 Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ từ tháng 3 năm 1861 đến tháng 4 năm 1865

Jane Austen 1775 - 1817 Là một nữ văn sĩ người Anh, tác giả của những tác phẩm nổi tiếng như Lý Trí và Tình Cảm, Kiêu Hãnh và Định Kiến

Napoleon Bonaparte 1769-1821 Với đế hiệu Napoléon I, ông là Hoàng đế của người Pháp từ năm 1804 đến năm 1815

Mary, Nữ hoàng xứ Scotland 1542 - 1587 Bà trở thành Nữ vương kế vị cha mình khi chỉ vừa được 6 ngày tuổi sau khi cha bà qua đời, điều đó khiến bà trở thành một trong những quân chủ nhỏ tuổi nhất được ghi nhận trong lịch sử thế giới.

Hoàng Dung (Lược dịch)

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !