Cà phê sáng Thứ Bảy: Giá trị từ những khoảnh khắc của cuộc sống

Sáng 12/9, tại Hội trường công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt, chương trình Cà phê sáng thứ bảy lần thứ 4 với chủ đề "Khoảnh khắc cuộc sống" do Báo điện tử Infonet phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức đã mang lại nhiều ý nghĩa.

Chương trình thu hút hơn với sự có mặt của hai khách mời là nữ Tác giả -  Đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc và chuyên gia tư vấn mỹ thuật và hình ảnh Đặng Trung Hiếu. Với chủ đề “Những khoảnh khắc cuộc sống”, chương trình đã gợi mở ra nhiều khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống đối với khách mời cũng như người tham dự.

Cà phê sáng Thứ Bảy: Giá trị từ những khoảnh khắc của cuộc sống - ảnh 1

Tác giả - Đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Chia sẻ trước số đông khách mời, Tác giả -  Đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc cho hay, trong cuộc đời mỗi chúng ta ai cũng có những giây phút và khoảnh khắc để nhớ đến, là những lúc ta đối mặt với tận cùng của khó khăn hay hạnh phúc đến vỡ òa. Có thời khắc đưa bạn đến sự thăng hoa và cũng không ít giây phút khiến bạn phải đưa ra quyết định quan trọng của cuộc đời. Nhưng niềm vui, nỗi buồn là hai thái cực luôn đồng hành trong mỗi con người làm nên sắc màu cuộc sống.

Cà phê sáng Thứ Bảy: Giá trị từ những khoảnh khắc của cuộc sống - ảnh 2

Theo nữ nghệ sĩ, niềm vui, nỗi buồn là hai thái cực luôn đồng hành trong mỗi con người làm nên sắc màu cuộc sống.

Không khí khán phòng sôi động hơn khi nữ Tác giả -  Đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc độc diễn trích đoạn “hỏi – đáp” trong chương trình hai Cù nèo nổi tiếng của những năm 80. Những câu trả hỏi và trả lời dí dỏm, bất ngờ đã đưa khán giả đến với các cung bậc cảm xúc khác nhau.

Theo nữ Tác giả -  Đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc, trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, mỗi người sẽ phải ít nhiều đối diện với những điều không mong muốn, làm ta thấy bất lực. Nhưng ai dám đối diện, tìm mọi cách để giải quyết thì đó là người có nhiều kinh nghiệm quý giá hơn.

Mở đầu cuộc trò chuyện, khách mời Đặng Trung Hiếu làm mọi người trong khán phòng bất ngờ trước câu hỏi: “Ai có thể cho biết hình ảnh của mình đáng giá bao nhiêu không?”

Cà phê sáng Thứ Bảy: Giá trị từ những khoảnh khắc của cuộc sống - ảnh 3

Ông Đặng Trung Hiếu,chuyên gia tư vấn mỹ thuật và hình ảnh, khiến các khách mời bất ngờ trước câu hỏi "khó".

Ông Đặng Trung Hiếu chia sẻ về khía cạnh xây dựng hình ảnh cá nhân đối với mỗi người. Ông cho rằng, không chỉ là doanh nhân giàu có hay ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong nước và trên thế giới mới cần tạo dựng cho mình hình ảnh cá nhân mà ngay cả các nhân viên văn phòng bình thường, nếu muốn thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.

Cà phê sáng Thứ Bảy: Giá trị từ những khoảnh khắc của cuộc sống - ảnh 4

Các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng với ban tổ chức và diễn giảĐặng Trung Hiếu.

“Đừng nghĩ hình ảnh cá nhân là điều gì đó to tát, là phải mặc đồ hiệu, phải dùng hàng xịn. Mà đơn giản các bạn cần học cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, hoàn thiện bản thân về sức khỏe và trí tuệ. Từ đó bạn mới tự tin vào bản thân và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống”, ông Đặng Trung Hiếu nói. 

Phương Anh Linh

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !