Bưu điện chuyển phát 18.000 vé trận Việt Nam - Malaysia trên toàn quốc

Từ ngày 27/9 đến ngày 7/10, hơn 18.000 vé xem trận Việt Nam - Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022 (diễn ra vào ngày 10/10) sẽ bắt đầu được Bưu điện Việt Nam chuyển phát tới tận tay người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên vé bóng đá được chuyển phát trên quy mô toàn quốc.

Trên cơ sở dữ liệu bán vé online do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cung cấp (gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại...), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ thực hiện chuyển phát vé tới người hâm mộ tại 63 tỉnh, thành phố.

Nhân viên bưu điện phân loại vé theo từng khu vực để chuyển phát vé.

Đối với những trường hợp Vietnam Post đã liên hệ thực hiện phát vé nhưng khách hàng không bố trí nhận vé trong thời gian quy định, vé sẽ được chuyển lại về VFF. VFF sẽ thực hiện phát vé chuyển hoàn của Bưu điện tới khách hàng vào ngày 9/10.

Khi nhận vé, ngoài việc xuất trình chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân khớp với số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân đã đăng ký khi mua vé; người nhận cần kiểm tra kỹ các thông tin về số lượng vé, loại vé và ký vào sổ xác nhận của Bưu điện.

Khách hàng không thể nhận vé có thể ủy quyền cho người khác nhận hộ. Tuy nhiên, người nhận hộ phải xuất trình chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người đăng ký mua vé, đồng thời nộp bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người nhận hộ cho nhân viên Bưu điện.

Đội ngũ bưu tá của Bưu điện Việt Nam thực hiện chuyển phát vé đến tận tay những người hâm mộ.

Ngay đêm 26/9, Vietnam Post đã bố trí các nhân viên thực hiện việc phân chia chính xác từng loại vé, số lượng vé tương ứng với từng khách hàng tại từng địa phương nhằm tránh tình trạng chuyển nhầm địa chỉ.

Đã nhiều lần chuyển phát vé bóng đá trong thời gian ngắn, nhưng đây là lần phát vé bóng đá đầu tiên trên quy mô cả nước, Bưu điện Việt Nam sẽ huy động hơn 500 bưu tá để làm nhiệm vụ này.

Được biết, số lượng vé lớn nhất vẫn tập trung ở Hà Nội. 

Bình Minh
Từ khóa: Chuyển phát 18.000 vé bóng đá trận Việt Nam - Malaysia Việt Nam Malaysia Bóng đá Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Vietnam Post Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !