Bùi Tiến Dũng đăng bài 'thả thính' trên MXH liền bị Minh Vương vào 'bóc phốt'

Hóa ra chủ nhân đằng sau dòng trạng thái “thả thính” của Bùi Tiến Dũng lại là anh chàng Minh Vương!

Sau cuộc đối đầu với đội tuyển Australia, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam có một tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào tập luyện, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Trong khi đồng đội về nhà sum vầy bên gia đình thì Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng và Minh Vương ở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để tập luyện riêng cùng bác sĩ Choi Ju-yong - bác sĩ trưởng của đội tuyển Việt Nam. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng với bác sĩ Choi, Đình TrọngMinh Vương. Cả bốn người đều vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Thế nhưng, lần này, vẻ điển trai của các cầu thủ dường như đã bị lu mờ bởi dòng trạng thái đầy “thả thính” của Tư Dũng: “Trời trong xanh/ Có 4 anh/ Các “em” cứ chọn”.

{keywords}

Ngay khi đăng tải, bức ảnh này đã thu hút nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội. Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam nhanh chóng để lại bình luận trêu chọc những người bạn của mình. Hậu vệ Duy Mạnh dù đang bận làm “người chồng đảm đang” vẫn không quên “thả tim” tặng đồng đội.

Chàng tiền đạo 10X Nhâm Mạnh Dũng cũng tranh thủ “xin ké” các anh một chân khi bình luận: “Còn anh chụp anh nữa”. Cầu thủ của CLB Hà Nội Nguyễn Văn Dũng thì nhanh chóng lựa chọn “một em” cho mình. 

{keywords}
{keywords}
Các đồng đội đồng loạt vào tương tác dưới bước ảnh của Tiến Dũng

Những tưởng rằng, chàng Tư Dũng hiền khô có thể sáng tác ra dòng trạng thái “xịn xò” thế này, nhưng hóa ra chủ nhân thực sự lại là anh chàng Minh Vương.

Ngay dưới bài đăng của Tiến Dũng, cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã vào “bóc phốt” và khẳng định mình chính là chủ nhân của dòng chia sẻ đầy “ngôn tình” kia.

{keywords}
Hoá ra Minh Vương mới là chủ nhân thực sự của dòng "thả thính" này!
{keywords}
Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng rất thân thiết
{keywords}
Trong trận đấu với Australia vừa qua, cả Đình Trọng và Minh Vương không thể tham gia thi đấu do chấn thương
{keywords}
Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Minh Vương thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội 

Được biết, Đình Trọng bị rách cơ, có thể phải nghỉ ngơi ít nhất hết tháng 9. Minh Vương được chẩn đoán rách dây chằng, còn Bùi Tiến Dũng có dấu hiệu căng cơ, trước đó, anh từng bị đau cơ háng. 

Tranh thủ thời gian này để tập luyện cùng bác sĩ Choi có thể giúp 3 cầu thủ chạy đua với thời gian để có thể tham dự các các trận đấu với Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới đây. 

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !