Bức xúc thanh niên lái ô tô cố tình che biển số vào đổ xăng rồi 'bùng' tiền

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đang khiến cộng đồng mạng bức xúc về hành vi không đẹp của nam tài xế vào đổ xăng rồi bỏ chạy.

Một đoạn clip do camera an ninh tại cây xăng khu vực Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ, TP Hà Nội ghi được vào tối 22/8 đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, một nam thanh niên điều khiển xe ô tô Mitsubishi X-pander màu trắng lùi xe vào cây xăng để đổ xăng. Khi nhân viên cây xăng tiến hành bơm xăng vào xe thì anh này cứ loay hoay nơi cửa lái, nghe điện thoại và tìm tài liệu gì đó.

Quan sát thấy nhân viên đã đổ xăng xong, đang quay lại cây để cất vòi bơm, anh này nhanh tay đóng cửa xe ô tô và điều khiển xe đi luôn, mặc kệ không quan tâm tới chị nhân viên chạy theo hớt hải đòi tiền.

{keywords}
 

Trao đổi với phóng viên Infonet, chị Huyền Trang - con gái nhân viên đổ xăng chia sẻ, biển số của chiếc xe ô tô này đã được che lại bằng một tờ giấy ghi "đang đi đăng ký", khi xe bỏ chạy mẹ chị mới nhìn ra họ cố tình che biển rồi.

"Thu nhập bình thường của mẹ em là 5 triệu/ tháng, nhưng 2 tháng nay dịch bệnh ít đi làm nên giảm 50% còn 2,5 triệu. Vậy mà giờ phải đền cho chủ số tiền 500.000 đồng, bằng công sức cả 1/5 tháng lương rồi. Vì thế em mong mọi người chia sẻ thật nhiều để ai có nhìn thấy hay đi qua thấy có thể mong tìm được ạ" - chị Trang chia sẻ.

Rất nhanh chóng, đoạn clip được chia sẻ và thu hút hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận bức xúc:

"Phóng nhanh vậy là cố tình rồi. Vào đổ xăng mà cứ nghe điện thoại với lấy đồ vậy là giả vờ rồi";

"Sao lại để khách dùng điện thoại ở cây xăng thế chị. Nguy hiểm quá. Tên này nhìn hoành tráng mà lại quỵt thế nhỉ. Nhìn cảnh quay lại nhìn chị nhân viên xong đóng cửa xe, xong chị kia chạy theo mà nó không dừng lại là biết cố tình rồi. Chả có nhẽ khách đến lấy tiền trước rồi mới đổ xăng";

"Sao lại có loại người đấy chị nhỉ, có xe ôtô để đi mà có 500k tiền xăng mà nó còn ăn cướp của người lao động";

"Đây gọi là có tiền mua ô tô nhưng lại không có tiền mua học thức. Mệt bạn mình nhỉ, cố nhé";

"Như này là cố tình chạy rồi, xác định là mất. Khổ thân đi làm trả được bao nhiêu, đúng là chó cắn áo rách";

"Mọi thứ đã được chuẩn bị trước, rất bài bản và kinh nghiệm. Chỉ khổ người lao động lương chả được bao nhiêu giờ lại phải đền tiền".

Lam Giang

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !