Bức thư xúc động của mẹ thủ thành Văn Lâm cảm ơn cậu con trai cưng Liova

Những cố gắng không biết mệt mỏi của Đặng Văn Lâm đã giúp thủ thành này từ "người thừa" trở thành "người hùng". Sau thành công đó, người mẹ phương xa đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai tin tưởng Liova - cậu con trai cưng của mình.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có được thành công sau bao vất vả.

Sau rất nhiều nỗ lực để được quay về Việt Nam phục vụ đội tuyển Quốc gia, cuối cùng thì những cố gắng đó của thủ thành Đặng Văn Lâm đã được đền đáp xứng đáng với chiếc cúp Vô địch AFF Cup 2018. Những giọt nước mắt của "bức tường thành" trước khung gỗ của ĐT Việt Nam đã nói lên tất cả điều đó. Bởi để có được thành công đó Văn Lâm đã phải đắn đo rất nhiều và dứt bỏ tương lai đầy tươi sáng khi có cơ hội được chơi bóng ở châu Âu.

Trở về Việt Nam thử việc cho ĐT Việt Nam không thành công, Văn Lâm đã đến chơi cho CLB Hải Phòng. Tại đây do bất đồng quan điểm, không ít lần Văn Lâm va chạm với đồng đội. Hai trong số những lần đó Văn Lâm đã bị trợ lý HLV và một lần bị đồng đội đuổi đánh. Rời Việt Nam trở về Nga nhưng dòng máu Lạc Hồng chảy trong người Văn Lâm đã một lần nữa đưa anh trở lại Việt Nam.

Trong một năm đầy thành công của bóng đá Việt, những tưởng cơ hội không còn được trao cho Văn Lâm khi thủ thành số một của Việt Nam trong các giải đấu là Bùi Tiến Dũng. Thậm chí, tại cấp độ đội tuyển Olympic Việt Nam, Văn Lâm tiếp tục phải nhường chỗ cho Tiến Dũng vì lý do... bất khả kháng - nhường vị trí cho 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Hình ảnh Văn Lâm đội mũ lưỡi trai che kín gần nửa khuôn mặt theo dõi đội Olympic Việt Nam thi đấu tại Asiad 2019 đã khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng.

Tuy nhiên, trời không phụ lòng người, cơ hội được HLV Park Hang-seo trao cho Văn Lâm vào giải đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đây thực sự là một lựa chọn khó khăn khi trong tay ông thầy Hàn Quốc có tới 3 thủ thành xuất sắc. Và quyết định trao cơ hội cho Văn Lâm là hoàn toàn chính xác khi thủ thành gốc Việt chơi rất tuyệt và đã đóng góp không nhỏ vào chức vô địch của ĐT Việt Nam khi anh lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu AFF Cup 2018.

Bà Olga Zhukova, mẹ của thủ thành Văn Lâm

Sau khi bật khóc ngay trên SVĐ Mỹ Đình, nhiều người đã thấy "bức tường" này trở lại đúng với cái tên Liova (tên thật của Văn Lâm ở bên Nga). Mẹ của Văn Lâm - bà Olga Zhukova cũng ngay lập tức có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình để chúc mừng con trai.

Bà viết: “Con trai Liova yêu thương!

Người ta thường nói không nên bước hai lần vào một dòng sông, nhưng con lại bước vào. Lần thứ nhất khi bước vào dòng sông, con là chàng trai 17 tuổi và đã vượt qua tất cả dũng cảm bước ra ngược dòng. Lần thứ hai bước vào dòng sông, con đã là một người lớn, một cầu thủ chuyên nghiệp".

Bà Olga Zhukova chia sẻ: "Mẹ là người mẹ hạnh phúc nhất. Mẹ muốn con chuyển lời chào tới đất nước Việt Nam tuyệt vời, tràn ngập ánh nắng và yêu lao động của con! Tới tất cả những người ruột thịt của chồng, tới tất cả các cổ động viên, tới ông chủ tịch và Ban huấn luyện CLB Hải Phòng - nơi Liova đang thi đấu. Tới huấn luyện viên và các thành viên của ĐT Việt Nam. Tới tất cả những người ở Việt Nam đã giúp đỡ con trai tôi bằng lời nói và việc làm, thành tâm mong muốn thành công và những điều tốt lành cho Văn Lâm".

Và cuối cùng, trong niềm xúc động, bà Olga Zhukova mong muốn được ôm thật chặt và chung vui chiến thắng cùng các bạn Việt Nam.

"Con cảm ơn Chúa đã cho trái tim con hoà nhịp và yêu hai đất nước. Con cảm ơn Chúa vì Việt Nam đã sinh ra chồng con là Đặng Văn Sơn. Cảm ơn vì con trai đã biết nghe lời Cha và trở về Tổ quốc làm việc. Xin cảm ơn vì con trai tôi đã ở Việt Nam từ năm 17 tuổi, đã khôn lớn nên người, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và có thể cống hiến tài năng của mình" - bà Olga Zhukova không giấu nổi sự xúc động của một người mẹ.

Hoàng Nam

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !