Bực mình vì hàng xóm bệnh hoạn, có thú vui “câu” trộm… đồ lót phụ nữ

Mặc dù trên sân thượng đã có lưới sắt quây kín nhưng tôi không biết vì sao đồ lót của mình cứ "không cánh mà bay". Hóa ra sự biến mất ấy có liên quan tới lão hàng xóm bệnh hoạn.

lão hàng xóm có thú vui bệnh hoạn khi thích trộm đồ lót phụ nữ.

Vợ chồng tôi mới cưới và được gia đình dành tiền mua cho một căn nhà ở Hà Nội. Chúng tôi mới dọn về nhà mới được 2 tháng. Căn nhà chúng tôi mua nhỏ xinh nằm trong khu đất được người ta phân lô rồi xây dựng các căn nhà đồng bộ giống nhau sau đó bán cho mọi người.

Thiết kế nhà thông minh, mới cóng cộng với giá nhà hợp lý nên không chỉ vợ chồng tôi mà những người hàng xóm có tiềm lực tài chính vừa phải có chỗ chui ra chui vào, chấm dứt cảnh thuê nhà trọ. Ngoài ra, có nhà riêng  để sau này có con cái chúng tôi cũng đỡ vất vả hơn, đồng thời nó cũng là món tài sản để dành.

Căn nhà 2,4 tỷ đồng không chỉ là tiền của hai bên gia đình hỗ trợ, trong đó có một phần mồ hôi và nước mắt của vợ chồng tôi. So với bạn bè cùng trang lứa, vợ chồng tôi may mắn là bố mẹ đều có điều kiện hơn chút nên nhìn vào việc có nhà mới, nhiều bạn bè cũng khá... ghen tị.

Đáng chú ý, hàng xóm đều là những người trẻ, hòa đồng, thân thiện nên chúng tôi càng vui mừng hơn với tổ ấm mới của mình. Tôi cứ nghĩ đó sẽ là thiên đường vì vợ chồng đã tìm được nơi an cư lý tưởng. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang và cũng không được bao lâu. Cụ thể, tôi phát hiện mình thường xuyên bị mất đồ lót khi phơi quần áo trên sân thượng.

Dù các nhà liền kề của khu đều phơi đồ trên đó và có rào sắt phân chia từng nhà. Tôi biết chắc chắn, đồ lót của mình không thể bay ngoài được và khi phơi tôi cũng rất cẩn thận khi dùng mắc cặp để cặp đồ.

Mỗi lần, chồng tôi dọn đồ xuống hộ tôi còn tưởng chồng mình để lẫn đâu nên đã phải hỏi “sao anh không để đồ gọn gàng cho em dễ tìm”. Tuy nhiên, tôi biết anh ấy còn gọn gàng hơn cả tôi và anh cũng nói "anh để đồ cẩn thận, em thử tìm lại kỹ xem" mỗi khi tôi kêu ca.

Thực tế, chúng tôi phân chia ngăn để đồ lót riêng, đồ dùng nam riêng và chồng tôi cũng khá ngăn nắp khiến cả tôi cũng còn bị anh ấy "mắng yêu" mỗi khi tôi trót bừa bộn. Điều đáng nói, trong khi đồ lót của chồng tôi vẫn nguyên vẹn thì đồ lót của tôi cứ hao dần, hao dần.

Thế rồi, khi chồng tôi muốn camera ở ngoài sảnh, phòng khách để khi Tết nhất hay đi công tác xa, anh có thể an tâm có thể quan sát nhà mình. Thấy hay, tôi gợi ý anh mua thêm 1 mắt lắp thử trên sân thượng để quan sát... thời tiết xem sao, chứ tôi không dám nói rõ lí do tìm nguyên nhất mất đồ lót.

Đến khi lắp camera, đúng như dự đoán ban đầu của mình, thủ phạm chuyên lấy đồ lót của tôi chính là tay hàng xóm. Hôm ấy là vào buổi chiều, tôi ngồi ở công ty và đang rảnh nên bật vào xem camera giám sát nhà mình.

Khi mở ra xem thì tôi đã không phải chờ đợi quá lâu và bất ngờ chết điếng khi thấy gã hàng xóm đang đưa móc sắt dài sang dây phơi đồ bên sân nhà tôi và câu trộm đồ lót. Nhanh thoăn thoắt hắn tháo đồ của tôi xuống rồi nhanh chóng trả mắc quần áo về vị trí cũ mà không hề biết nhà tôi đã lắp camera giám sát.

Bực mình khi đồ lót mất liên tục vì tay hàng xóm... bệnh hoạn...

Tôi còn nhớ khi lắp camera giám sát có nói chuyện với đồng nghiệp thì bị đồng nghiệp chê rằng, giờ ai bệnh hoạn đi lấy đồ lót làm gì chỉ có suy nghĩ của tôi... bệnh hoạn mà thôi. Giờ "hai năm rõ mười" khiến tôi chết đứng, còn người đồng nghiệp khi nhìn thấy qua màn hình điện thoại cũng vô cùng ngạc nhiên và bất bình.

Thực tế, gã hàng xóm này chúng tôi cũng rất ít khi gặp. Anh ta hơn tuổi vợ chồng tôi, đang sống một mình và thi thoảng có bạn gái đến chơi. Tôi sợ hãi và chưa dám nói với chồng mình về chuyện này mà chỉ dám hỏi chị hàng xóm cũng sát vách nhà anh ta có bị tình trạng giống tôi không?

Chị ấy cũng thốt lên rằng, bị mất thường xuyên. Nhưng chị ấy nói không mất nhiều như tôi, chắc do chị ấy già, béo nên đồ lót không hấp dẫn hắn chăng? Đó là chị ấy nói thế, nhưng sự thực về gã hàng xóm khiến tôi run lên vì giận dữ và xấu hổ. Tôi chụp lại ảnh và gửi cho chị ấy xem cách hắn câu trộm đồ và bàn nhau tìm cách nào để "trừng trị" tên hàng xóm bệnh hoạn.

Chị ấy đồng ý nhưng cũng chưa có giải pháp nào hữu hiệu. Tôi có nên nói thẳng với anh ta về vấn đề này hay không? Tôi có nên nói ra chuyện này với chồng mình hay không? Bởi, sống cạnh tay hàng xóm bệnh bệnh như thế này, tôi vừa kinh tởm vừa xấu hổ... nhưng chưa biết phải làm sao bây giờ.

My My (Hà Nội)
Từ khóa: bệnh hoạn người bệnh hoạn thích trộm đồ lót đồ lót của phụ nữ

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !