Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen

Những dòng tai nghe mang thương hiệu Cresyn (Hàn Quốc) mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam là gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ năng động.

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 1

Cresyn Axis C555S là một mẫu closed headphone nên hạn chế được âm thanh lọt ra bên ngoài. Earpad được chế tạo từ bông, bọc ngoài là simili nên rất thoải mái. Gọng và earcup làm bằng nhôm nên trọng lượng nhẹ nhưng bền vững cùng với cơ chế xoay, gập dễ dàng xếp gọn, tăng tính tiện dụng khi di chuyển. Chiếc tai nghe này còn được bổ sung thêm micro để tiện cho việc nghe gọi với các thiết bị di động.

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 2

Với những tín đồ đam mê âm nhạc, muốn thưởng thức âm thanh chân thực, sống động thì Cresyn C510E là lựa chọn đáng suy nghĩ. Cấu trúc C510E là hệ thống khoang kép, mặt sau mở hé, giúp tái tạo âm thanh trong trẻo, hài hòa, âm bass mạnh mẽ và mượt mà, dải trung và dải cao thoáng đãng. Thiết kế bán in-ear giúp người dùng có cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, cho thời gian nghe nhạc lâu hơn so với các tai nghe in-ear thông thường khác.

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 3

Cresyn C262S có cấu trúc cổ điển và đơn giản với hai màu đen trắng. Sản phẩm tích hợp microphone cho cuộc gọi rảnh tay, giúp bạn thoải mái làm việc khác khi đang gọi điện.

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 4

Còn Cresyn C412E Staccato có thiết kế bộ chuyển đổi 2 chân cắm 3,5 mm độc đáo, để bạn có thể chia sẻ trực tiếp âm nhạc với mọi người xung quanh.

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 5

Các bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, điệu đà, nữ tính thì tai nghe Cresyn C300H là một phụ kiện thời trang hấp dẫn. Sản phẩm sở hữu thiết kế lạ mắt như “viên kẹo bông” ngọt ngào. Bộ sưu tập gồm 6 sắc màu pastel, mang đậm phong cách retro: hồng phấn, trắng, kem, xanh lục bảo, tím phớt và nâu chocolate. Hai bên earpad ôm vào tai mềm mại, không làm người dùng cảm thấy khó chịu dù dùng trong thời gian dài.

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 6

Một sản phẩm nữa thích hợp dành cho các bạn gái là chiếc tai nghe pha lê Cresyn Bijoux C410E. Điểm nhấn là viên đá pha lê long lanh đẹp tựa khuyên tai. Thiết kế nút tai nghe bằng silicon chỉ đút vừa đúng lỗ tai, giúp giảm cảm giác khó chịu thường gặp khi nghe quá lâu.

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 7

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 8

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen - ảnh 9

Bộ ba model Cresyn C260E, Cresyn Petite Buddy C222E và Cresyn Rubby Dubby C190E đa dạng màu sắc và có giá cả phù hợp với túi tiền của teen. Là dòng tai nghe cho người dùng phổ thông với mức giá khá mềm (trên dưới 200.000 đồng) nhưng ba sản phẩm trên vẫn cung cấp chất lượng âm thanh khá ổn, âm bass trầm, giai điệu ấm áp và ngọt ngào. Các dòng tai nghe Cresyn được phân phối độc quyền bởi Techcity, có bán tại các cửa hàng bán lẻ của Viettel Store trên toàn quốc.

Quân An

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !