Bố chồng lập mưu bắt quả tang con dâu ngoại tình

Ông K. (bố anh C.) ở gần nhà con trai nên hay qua lại thăm cháu. Rồi chuyện hư hỏng của con dâu cũng đến tai ông. Và ông âm thầm rình để làm rõ có hay không những lời bàn tán thị phi.
Những ngày này, tại một xã thuộc huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), dư luận đang xôn xao bàn tán về chuyện bố chồng bắt quả tang con dâu ngoại tình.

Âm thầm rình bắt

Anh C. và chị P. đã có với nhau 2 mặt con, đủ cả "nếp", "tẻ". Ở cái xã nghèo này, đôi vợ chồng trẻ mới 30 tuổi mà đã có xe ô tô tải, nhà to, lại buôn bán vật liệu xây dựng đang ăn nên làm ra khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, thán phục, thậm chí ghen tị.
Bố chồng lập mưu bắt quả tang con dâu ngoại tình - ảnh 1
Căn ốt cắt tóc trước cửa nhà anh C. nơi xảy ra sự việc

Ấy thế mà, trong thời gian gần đây, người vợ có một số biểu hiện lạ, hay kiếm lý do đi lên thành phố có việc, thi thoảng về muộn bất thường.

Rồi cũng có lời ra tiếng vào. Thế nhưng, anh C. bận chạy xe chở hàng tối ngày nên cũng chẳng bận tâm nhiều.

Ông K. (bố anh C.) ở gần nhà con trai nên hay qua lại thăm cháu. Rồi chuyện hư hỏng của con dâu cũng đến tai ông.

Và ông âm thầm rình để làm rõ có hay không những lời bàn tán thị phi.

Khoảng 23h đêm 24/4, anh C. chạy xe chở hàng chưa về. Biết đây là thời điểm con dâu nếu thật sự hư hỏng thì dễ hành sự nên ông K. đã đến nhà con trai để nghe ngóng.

Khi vào nhà, ông gọi con dâu lấy sữa cho cháu ăn nhưng không nghe thấy tiếng trả lời. Ông tìm khắp nhà vẫn không thấy con dâu đâu.

Đến khi ra trước ki ốt cắt tóc ở cổng nhà thì thấy cửa chốt trong, điện tắt.

Lộ mặt con dâu ngoại tình

Quyết bắt quả tang con dâu hư hỏng, ông K. đập cửa mạnh bắt mở nhưng phải chờ gần 10 phút sau người bên trong mới chịu mở.
Bố chồng lập mưu bắt quả tang con dâu ngoại tình - ảnh 2
Bản tường trình của chị P

Lạ thay, khi cửa được mở ra, không thấy có thêm người thứ hai. Chỉ có con dâu ông K. trong ki ốt.

Biết chắc là có người đang trốn, ông K. dùng đèn tìm thì lồ lộ ra người đàn ông cao lớn đang co rúm nấp ở góc khuất.

Không ai khác, đây chính là vị Trạm phó Trạm Y tế xã nhà tên T.H.L. - người mà lâu nay có lời ra tiếng vào vụng trộm với con dâu ông.

Lợi dụng ông K. sơ hở, 'kẻ vụng trộm' đã vùng chạy ra đường. Ông K. đuổi theo giằng co lại rồi gọi điện cho con trai về để xử lý, làm cho ra chuyện.

Anh C. về tới nhà, do quá bức xúc đã đánh "kẻ vụng trộm" khá nặng tay rồi gọi điện cho công an đến lập biên bản.

Trong bản tường trình sự việc, người đàn ông vụng trộm đã khai đêm đó đến ki ốt cắt tóc của chị P. với ý định sàm sỡ thì bị ông K. bắt gặp.

Vị Trạm phó Y tế xã cũng khai, trước đó đã có lần rủ chị P. "đi chơi" ở khách sạn G.V (thị trấn Cẩm Xuyên) và đã quan hệ tình dục với nhau ở đó.

Bản tường trình của chị P. cũng trình bày, khi chuẩn bị đi ngủ, ông L. đến gõ cửa, khi mở cửa thì ông L. 'mở lời ong bướm tản tỉnh' rồi đòi hỏi sinh lý. Cụ thể là có ôm vào người và đòi “quan hệ”.

Chị P. cũng khai nhận có đi khách sạn H.G (TP. Hà Tĩnh) với ông L. 2 lần nhưng chưa quan hệ. Còn lần đi khách sạn G.V thì đã quan hệ tình dục.

Sau vụ việc bị bắt quả tang trên, ông L. đã phải nhập viện vì bị anh C. đánh cảnh cáo trong lúc tức giận.

Nguồn Vietnamnet

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !