Bố bé trai đuối nước ở Công viên Thanh Hà: 'Trong giờ hoạt động người trực đâu'?

"Gia đình muốn xem lại camera để biết được con tự ngã, hay có gì tác động khiến con xuống nước và xảy ra sự cố hay không. Ngoài ra, tôi cũng muốn biết vì sao đang giờ hoạt động lại không có bảo vệ hoặc người giám sát túc trực ở khu vực này”, bố bé trai đuối nước ở Công viên Thanh Hà đau xót nói.

Đã hai ngày sau khi xảy ra sự việc bé trai 6 tuổi bị đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà (thuộc Khu đô thị Thanh Hà Cienco, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) nhưng ngôi nhà của gia đình chị Uyên ở thôn Hoàng Dương, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) vẫn nặng nề không khí đau thương.

Chị Uyên - mẹ bé trai đuối nước ở Công viên Thanh Hà đau đớn chia sẻ.

Kể về sự việc đau lòng, chị Uyên - mẹ bé trai đuối nước ở Công viên Thanh Hà không giấu nổi nước mắt: "Cuối tuần vừa rồi (22/9), vợ chồng tôi ra Thanh Oai đón bà nội về quê nên đã đưa 2 đứa con và 1 đứa cháu vào Công viên nước Thanh Hà vui chơi.

Đến khu vực sông Lười, tôi dẫn con trai 6 tuổi không biết bơi vào và lấy cho con chiếc phao tròn vì nghĩ con chưa biết bơi nên phao sẽ rất cần thiết. Còn cô con gái lớn và một cháu trai biết bơi, nên tôi cho các cháu tự đi vào khu vực sông Lười để chơi.

Khi trang bị phao cho con trai 6 tuổi tôi còn dặn con chờ tôi cất đồ đạc lại rồi 2 mẹ con chơi cùng nhau. Nhưng tôi vừa để gọn đồ đạc, khi quay ra thì đã chẳng thấy con trai đâu.

Sợ hãi tôi chạy tìm nhưng cũng không thấy, nên đã gào to nhờ mọi người tìm giúp. Chiều đó, khi đã có trẻ vào khu công viên nước nhưng khu vực này không hề có bảo vệ đứng quan sát tổng thể như các công viên nước khác. Tôi phải chạy khá xa mới thấy một bảo vệ để nhờ tìm con giúp".

Công viên Thanh Hà - nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Không giấu được đau đớn, chị Uyên cho biết: "Sau khi tôi gào bảo vệ rằng, tôi không thấy con thì được biết vừa có nhân viên bế một đứa bé vào phòng y tế. Tôi lao nhanh vào đó thì thấy rất nhiều người tập trung và xôn xao trước cửa phòng. Thoáng qua thấy con tôi đã tím tái hết cả rồi và họ chuyển cháu đi cấp cứu...".

Anh Hòa - bố cháu bé cho hay: "Nguyện vọng của chúng tôi là muốn xem lại camera khi xảy ra sự việc để biết chuyện gì đã xảy ra với con tôi. Ngoài ra, tôi cũng muốn biết vì sao đang giờ hoạt động lại không có bảo vệ hoặc người giám sát túc trực ở khu vực công viên nước rất đông trẻ chơi như vậy”?

Trước đó, khoảng 15h ngày 22/9, một bé trai 6 tuổi (quê ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) được người thân đưa vào công viên nước Thanh Hà (thuộc khu đô thị Thanh Hà Cienco, phường Phú Lương, quận Hà Đông) chơi.

Tuy nhiên, trong quá trình vui chơi ở dòng sông Lười, bé trai đã không may mắn bị đuối nước. Ngay sau khi phát hiện, người thân và nhân viên công viên nước đã sơ cứu cho cháu bé và đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 (Hà Đông)

Nhưng do bé trai bị ngạt nước nặng nên đến 4h ngày 23/9, cháu bé đã tử vong.

Hoàng Thanh
Từ khóa: Công viên Thanh Hà bé trai 6 tuổi tử vong tại Công viên Thanh Hà Công viên Thanh Hà không có bảo vệ túc trực sông Lười bé trai đuối nước

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !