Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt

ICTnews - Theo nền tảng mua sắm thông minh toàn cầu Picodi, hầu hết lượng truy cập đến các website mua sắm đều tăng vọt trong tháng 11, đặc biệt vào ngày Black Friday.

Theo tính toán của Picodi, các truy cập mua hàng trên trang Picodi vào ngày Black Friday đã mang đến tổng số tiền người dùng tiết kiệm được là 29.937.402 Euro (hơn 806 tỷ đồng), trung bình mỗi người dùng tiết kiệm được 62,41 Euro (1,6 triệu đồng).

Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt - ảnh 1

Lượng truy cập vào các website mua sắm tăng cao vào ngày Black Friday

Các thương hiệu lớn ở khu vực chiếm ưu thế về hoạt động kinh doanh vào ngày Black Friday. Cụ thể, gã khổng lồ thương mại điện tử châu Á Lazada có thể xem là thương hiệu được yêu thích phổ biến nhất, đứng hạng nhất ở Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Indonesia. Các thương hiệu khác được yêu thích trong khu vực bao gồm Falabella ở Pêru và Chilê, Lamoda ở Nga và quốc gia láng giềng Belarus. Dễ thấy, các cơ hội xuất hiện nhân ngày Black Friday là quá tốt để các nhà bán lẻ trên khắp thế giới có thể bỏ qua.

Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt - ảnh 2

Các thương hiệu được yêu thích nhất trong ngày Black Friday

Tại Nam Phi, kết quả kinh doanh khởi sắc bất thường, số phiên truy cập website tăng 936% trong tháng 11. Điều này phản ánh xu hướng ưa chuộng thương mại điện tử quốc tế ngày càng bùng nổ của quốc gia, với 43% dân số ở độ tuổi trưởng thành mua sắm trực tuyến các sản phẩm nước ngoài. Với lượng truy cập nhìn chung tăng vọt vào tháng 11, không có gì đáng ngạc nhiên khi Black Friday là ngày có số giao dịch được thực hiện lớn. Các số liệu cung cấp đưa ra một cái nhìn tổng quan ấn tượng về cơn sốt mua sắm diễn ra trên toàn cầu. So với số giao dịch trung bình diễn ra vào tất cả các ngày khác trong năm, số lượt mua hàng của Nam Phi trên website của Picodi đã tăng 16.226%, nhiều hơn gấp đôi so với bất kỳ quốc gia nào khác. Số lượng giao dịch của Hy Lạp đã tăng khoảng 7.293% so với mức trung bình hàng ngày. Trong khi đó, số lượt mua hàng ở Pakistan, Mêhicô và Nigeria cũng tăng từ 3.000 - 4.400%.

Black Friday qua những con số

Vào dịp Black Friday năm 2016, trang web Picodi đã đạt 3.656.805 lượt xem trang. Năm 2017, hãng dự kiến con số này sẽ chạm mốc 4.708.276.

So với tháng 10 năm 2016, số lượt xem trang tháng 11 năm 2016 đã tăng 57,51% và số phiên truy cập tăng 53,35%. Năm nay, dự đoán số người dùng truy cập Picodi vào Black Friday sẽ đạt 1,2 triệu.

Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt - ảnh 3

Những mặt hàng được vgười dùng mua nhiều vào ngày Black Friday

B.B

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.