Bình Định: Tàu thuyền giằng néo tránh bão số 8

Ngày 17.9, Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn Bình Định đã phát hành Công Điện khẩn số 13/CĐ – PCLB chỉ đạo các sở, ban, nghành và UBND các huyện, thị xã, thành phố biết để theo dõi và chỉ đạo phòng chống, đối phó cơn bão số 8.
Bình Định: Tàu thuyền giằng néo tránh bão số 8 - ảnh 1
àu thuyền của ngư dân Bình Định hoạt động khai thác ven bờ đã vào trú ẩn tại đầm Thị Nại. 

Theo đó, các địa phương đang chỉ đạo nông dân khẩn trương thu hoạch lúa vụ Thu và lúa vụ 3 đã vàng chín, tránh tình trạng ngã đổ và ngập úng do bão, lụt gây ra. Bên cạnh đó, các địa phương ven biển đã chỉ đạo ngư dân neo đậu, giằng néo ghe thuyền an toàn tránh va đập gây ra các sự cố. Chỉ đạo nhân dân giằng néo nhà cửa an toàn để phòng chống cơn bão số 8. Ban Quản lý các hồ, đập thường xuyên trực bão 24/24 các công trình theo đúng quy định.

Theo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Bình Định, đến sáng sớm ngày 18.9, toàn tỉnh có tổng số tàu thuyền của tỉnh di chuyển đánh bắt trên các ngư trường là 7.351 tàu với 42.301 người. Trong đó, 4.605 tàu với 22.045 người neo đậu, hoạt động ven bờ trong tỉnh.

Bình Định: Tàu thuyền giằng néo tránh bão số 8 - ảnh 2
Công nhân Công ty TNHH Công viên, Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn chặt, mé các cây xanh đường phố phòng ngã đổ do bão số 8 và mùa mưa bão gây ra.

Khu vực phía Bắc từ Quảng Ngãi đến Quảng Ninh có 183 tàu cá của tỉnh Bình Định với 1.149 người; khu vực phía Nam từ Phú Yên đến Kiên Giang có 2.102 tàu cá với 15.383 người; khu vực quần đảo Hoàng Sa không còn tàu; khu vực giữa quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa có 75 tàu cá với 562 người; khu vực quần đảo Trường Sa có 386 tàu cá với 3.162 người đang hoạt động khai thác. Tất cả tàu cá đang hoạt động trên biển đều đã nhận được tin về cơn bão số 8 và di chuyển ra khỏi vị trí tâm bão và thường xuyên giữ liên lạc với gia đình.

Hiện các địa phương đang triển khai các phương án đối phó với bão số 8, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất do bão, lụt gây ra./.
Công Phụng

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !