Biển người đổ về trung tâm Hải Dương trải nghiệm phố đi bộ

Dòng người từ các ngả đổ về phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng ở trung tâm TP. Hải Dương để tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật trong đêm hoạt động đầu tiên.

Tối 28/4, Hải Dương chính thức đưa phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng vào hoạt động với các chương trình văn hóa, nghệ thuật, thương mại… đặc sắc, thu hút đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh tới tham quan, trải nghiệm.

Phát biểu tại buổi khai trương, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng đã chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của TP. Hải Dương cùng các cơ quan, đơn vị liên quan trong thời gian ngắn đã hoàn thành những hạng mục của phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng để khai trương đúng dịp chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Thống nhất đất nước và 137 năm ngày Quốc tế lao động.

Ông Hùng khẳng định, TP. Hải Dương là đô thị loại I, có vị trí giao thông thuận lợi và nhiều lợi thế để phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ, trở thành điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư, du khách và người lao động. 

Chủ tịch Hội đồng quản trị đơn vị tài trợ chính tuyến phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng, bày tỏ vui mừng và vinh dự cùng địa phương triển khai xây dựng và hoàn thiện, đưa tuyến phố đi vào hoạt động. Theo ông, kinh nghiệm và thực tiễn cho thấy kinh tế đêm mang lại nhiều giá trị, thúc đẩy nền kinh tế chung. 

Sân khấu ngoài trời hoành tráng với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Chủ tịch UBND TP. Hải Dương Trần Hồ Đăng cho biết, phố đi bộ, chợ đêm đầu tiên của TP. Hải Dương chính thức đi vào hoạt động là sự kiện đánh dấu bước phát triển, là thành quả cho những nỗ lực của thành phố trong việc khai thác tiềm năng, thế mạnh trong các lĩnh vực văn hóa, du lịch, thương mại. Việc duy trì phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng sẽ thúc đẩy sự phát triển của thành phố theo hướng phát triển nhanh, xanh, bền vững. 

Những ca khúc ngẫu hứng được giới trẻ đón nhận.

Phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng có chủ đề xuyên suốt là “Tinh hoa hội tụ - Bừng sáng Thành Đông” được tổ chức từ 16h ngày thứ Bảy, kết thúc trước 24h Chủ nhật hằng tuần.

Quy mô tuyến phố sử dụng toàn bộ khu vực Quảng trường Thống Nhất, 1/2 đường Bạch Đằng và 1/2 đường Bùi Thị Xuân phía giáp sông, đường Chương Dương và cầu Hồng Quang. Tuyến phố được chia làm 4 phân khu được đặt tên theo bộ tứ linh long, lân, quy, phụng với biểu tượng về những danh nhân kiệt xuất gắn với xứ Đông. 

Các phân khu có hơn 40 gian hàng bày bán sản phẩm đặc trưng vùng miền, ẩm thực đường phố.

Những vũ điệu trẻ trung trên đường phố.

Hằng tháng, tại sân khấu Quảng trường Thống Nhất sẽ tổ chức 2 buổi biểu diễn nghệ thuật với quy mô lớn.

Hát dân gian trên sông Bạch Đằng.

Vì lượng người đổ về quá đông, Công an TP. Hải Dương đã bố trí hơn 100 cán bộ chiến sỹ, hàng chục thiết bị và xe tuần tra, kiểm soát để bảo vệ an ninh, trật tự và phân luồng giao thông. Từ khoảng 19-23h, các phố bao quanh hồ Bạch Đằng và đường nội đô vẫn xảy ra ùn tắc.

Đường phố tắc cứng vì dòng người đổ về phố đi bộ.

Hoài Anh

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !