Bị phát hiện đi xe gian do không mở được cốp

Nhận thấy 2 thanh niên có biểu hiện bất thường khi không mở được cốp xe, tổ công tác đã phát hiện chiếc xe trên là tang vật của một vụ trộm cắp nên đã tiến hành bắt giữ cả người và tang vật.
Bị phát hiện đi xe gian do không mở được cốp - ảnh 1

Đối tượng và tang vật tại chốt kiểm tra.

Hồi 22h15' ngày 16/12/2015, tổ công tác Y7/141 CATPHN do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường – Phó Đội Trưởng Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch, phát hiện 02 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda BKS: 33M4-5374 không đội mũ bảo hiểm nên đã dừng phương tiện để kiểm tra và xử lý. Trong quá trình kiểm tra hành chính, nhận thấy biểu hiện bất thường từ 2 thanh niên khi loay hoay không mở được cốp xe, Thượng uý Cường đã kiểm tra xung quanh xe thì thấy ổ khoá xe đã bị mòn do cạy phá, chìa khoá cũng được đánh lại.

Tổ công tác đã tạm giữ đối tượng và lập tức xác minh thông tin về phương tiện và qua đó cho thấy BKS trên xe là của xe khác lắp vào. Xác minh qua số máy số khung thực tế của xe cho kết quả là xe mô tô của anh Nguyễn Như Dũng (Cụm 1, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) có BKS thực tế là 30X3-6867. Ngay trong đêm, tổ công tác Y7/141 đã phối hợp với Công an Huyện Đan Phượng và Công an xã Tân Lập liên lạc được với gia đình anh Dũng và được anh Dũng cho biết chiếc xe trên thuộc sở hữu của gia đình anh đã bị kẻ gian lấy cắp khoảng 2 tháng trước ở trên cổng làng, địa bàn xã Tân Lập. Nhận được tin báo, gia đình vô cùng phấn khởi khi biết tin nhờ có lực lượng 141 đã giúp gia đình tìm lại được tài sản đã bị kẻ gian lấy cắp.

Đấu tranh khai thác tại chỗ, 2 đối tượng trên khai là Bùi Văn Thiện và Bùi Văn Trúc (cùng SN 1992 và có HKTT tại xã Đoàn Kết, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình). Hiện toàn bộ đối tượng cùng tang vật đã được tổ công tác Y7/141 tiến hành bàn giao cho Công an Phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm) tiếp tục mở rộng khai thác, đấu tranh làm rõ theo thẩm quyền và hoàn thiện hồ sơ để trả lại tài sản bị mất cho gia đình anh Nguyễn Như Dũng.

Hoàng Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !