Bí kíp khám phá Bà Nà về đêm trọn vẹn từng khoảnh khắc

Bà Nà khi đêm về là một thế giới ắp đầy những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và thú vị mà ban ngày bạn sẽ khó có cơ hội có được.

“Bỏ túi” những bí kíp dưới đây để không bỏ lỡ bất kì trải nghiệm tuyệt diệu nào khi đêm về, tại xứ sở thần tiên trên đỉnh núi Chúa.

Lưu trú tại khách sạn lãng mạn nhất thế giới

Lựa chọn nghỉ qua đêm tại Bà Nà có nghĩa là bạn sẽ lưu trú tại Mercure Danang Ba Na Hills French Village –  một khách sạn có phong cách thiết kế tựa như những lâu đài cổ tích.

Mỗi phòng nghỉ của “ngôi làng cổ tích” này đều có cửa sổ nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc mô phỏng các ngôi làng nước Pháp thế kỉ thứ 19. Nhiều phòng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian núi Bà Nà rộng lớn. 

Không chỉ sở hữu không gian thật khác biệt, Mercure Danang Ba Na Hills French Village sẽ làm hài lòng du khách nhờ các tiện ích sang trọng, hiện đại của một khách sạn cao cấp như khu spa, gym, bể bơi trong nhà, quầy bar…

Khám phá Bà Nà đẹp huyền ảo trong đêm

Ban ngày, Sun World Ba Na Hills mang dáng hình của một cô gái tràn căng nhựa sống, sôi động trong những vũ điệu cuồng nhiệt từ các vũ công, nghệ sĩ châu Âu. Nhưng khi đêm xuống, có một Bà Nà vô cùng lãng mạn, quyến rũ và đầy bí ẩn. 

Ở lại đêm tại Bà Nà, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn một góc Paris hoa lệ đẹp ngây ngất lúc hoàng hôn, vườn hoa Le D’ardin Lamour e lệ nép mình trong ráng đỏ chiều buông, lâu đài Mặt Trăng hùng vĩ dưới nắng chiều. 

Và từ trên cầu Vàng, du khách sẽ được thu trọn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng lúc hoàng hôn và khi lên đèn lung linh. 

Không quá ồn ào, nhộn nhịp như ban ngày, nhịp sống của đêm Bà Nà chậm lại một chút, có những phút giây lắng đọng để lòng người thả bước, khoan khoái hít hà không gian nên thơ của nơi đây. Chỉ như vậy, chúng ta mới có thể cảm nhận và thưởng thức vẻ đẹp Bà Nà một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.

Đêm xuống, những lâu đài làng Pháp lung linh ánh đèn, dạo bước trên những lối đi lát đá bảng lảng sương mờ, tựa như được phiêu lưu trong miền cổ tích có thật. 

Cái se lạnh của đêm trên đỉnh cao 1487m khiến người ta muốn xích lại gần nhau thêm chút nữa, và thôi thúc những bước chân tìm về miền ấm áp, sôi động ở Beer Plaza, để tận hưởng vị ngon khó cưỡng của hơn 80 món ăn trong thực đơn buffet hấp dẫn, thưởng thức vị bia Đức thơm nồng và rồi say sưa trong những lời ca, vũ điệu cuồng nhiệt từ các vũ công châu Âu quyến rũ.

Và đừng quên hòa mình vào không gian tưng bừng của Beer Plaza với lửa trại gắn kết, với những điệu flashmob đầy mê say – những trải nghiệm độc nhất khi bạn ở lại đêm trên đỉnh núi Chúa. 

Đón bình minh trong veo trên đỉnh núi Chúa

Nếu đã ở lại Bà Nà qua đêm, bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc thức dậy sớm vào buổi sáng hôm sau để đón bình minh ngọt ngào, tinh khôi nơi đây. Bình minh trên đỉnh Núi Chúa cũng là một đặc sản tuyệt vời mà không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức trong cuộc đời.

Chạy bộ một vòng quanh Làng Pháp, hít hà không khí tươi mới, se se lạnh và chiêm ngưỡng bình minh tại Bà Nà, bạn sẽ thấy khoan khoái, căng tràn sức sống. 

Đặc biệt, bạn sẽ được đi tuyến cáp treo đầu tiên trong ngày để đến Cầu Vàng chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút, ngắm mặt trời đang dần ló dạng, chiếu những tia nắng rực rỡ trên dải lụa vàng vắt ngang lưng chừng núi.

Bạn sẽ lưu giữ cho mình những khoảnh khắc một mình “chiếm lĩnh Cầu Vàng” đầy ấn tượng mà chẳng phải chờ đợi hay lo sợ khách đông.

Đừng quên đi chuyến tàu hỏa leo núi sớm sang Lâu đài Mặt Trăng để khám phá một vùng đất huyền diệu, kỳ ảo nhé. 

Tại Lâu đài Mặt Trăng, bạn sẽ được khám phá công nghệ thực tế ảo đỉnh cao: Rạp 4D Giao Lộ Trăng với trải nghiệm không gian đa chiều cùng những cuộc dạo chơi kỳ thú, mãn nhãn hay ngắm nhìn một thế giới đầy màu sắc, vượt ngoài trí tưởng tượng với rạp Airship Mắt Bay.

Bà Nà về đêm có quá nhiều điều hay ho để bạn cùng người thương, gia đình khám phá. Để thuận tiện và tiết kiệm nhất, bạn có thể tham gia chương trình Ba Na By Night: Tiệc đêm mê say với lịch trình “siêu tiện ích” bao gồm: xe đưa đón 2 chiều, vé cáp treo, vé buffet tại nhà hàng Beer Plaza… và rất nhiều trải nghiệm thú vị tại Bà Nà khi màn đêm buông chỉ với 800.000 VNĐ/ người lớn và 600.000 VNĐ/ trẻ em. 

Tận hưởng vẻ đẹp Sun World Ba Na Hills về đêm quả thật là một hành trình vô vàn trải nghiệm giá trị và đáng nhớ không nên bỏ qua của những tín đồ du lịch thực thụ./.

Anh Thư

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Khách thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền, lái ô tô 'chuồn' lúc rạng sáng

Sau khi thuê phòng khách sạn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh 3 ngày, hai du khách nhân lúc nhân viên đi vệ sinh đã đã rời đi trong khi chưa trả tiền.

Đang cập nhật dữ liệu !