Bí ẩn dấu chân khổng lồ của mèo lớn ở vùng đất cổ kính xứ Wales

Người dân địa phương phát hiện dấu vết chân của mèo lớn ở Bắc Wales khiến nhiều người lo lắng.

{keywords}
Dấu chân khổng lồ của mèo lớn trên băng tuyết ở Bắc Wales

Tổ chức Puma Watch North Wales (PWNW) đã nhận được các báo cáo và hai bức ảnh ghi lại dấu chân lớn làm dấy lên cuộc tranh luận về chủ nhân đích thực của nó.

Trong một video ghi lại trong lần phát hiện gần nhất cho thấy một con mèo lớn xuất hiện ở Tanlan gần Talacre ở Flintshire vào khoảng 18h30 tối đêm Giao thừa. Nhân chứng kể lại rằng: ""Tôi đã nhìn thấy một con mèo lớn gần bằng một con chó tha mồi Labrador trên đường rẽ vào vùng giới hạn tốc độ quốc gia".

Theo Puma Watch North Wales, bóng tối động vật màu xám xuất hiện vài phút dọc theo đường bờ biển từ Abakhan Fabrics ở Mostyn. Trước đây, hồi năm 2015, người dân địa phương cũng phát hiện con mèo lớn tại khu vực này.

{keywords}
Dấu chân khổng lồ trên vùng bùn đất

Báo cáo mới nhất chỉ sau 1 tuần vụ việc trên xảy ra cho thấy người dân địa phương tiếp tục nhìn thấy con mèo đen ở Pontybodkin.

Nhân chứng cho biết: "Qua ô cửa sổ nhìn ra cánh đồng, tôi thấy một con mèo, thân cỡ con chó, màu đen hoàn toàn, chạy ngang qua cánh đồng về phía hàng rào. Tôi chắc đó không phải là một con chó. Tôi cũng xem xét hết những người dắt chó gần đó nhưng không phải".

Một người đi bộ khác đã quay video khoảnh khắc phát hiện con mèo đen lớn lao tới trước mặt anh ta trên một con đường gần Pontybodkin hồi tháng 11.

Trong khi đó, vào đêm giao thừa, Sophie Van Neste, ở gần Rhiwlas, Bangor, đã nhanh tay chụp được bức ảnh in dấu chân trên tuyết.

Vào ngày đầu năm mới, một bức ảnh khác do một nhiếp ảnh gia chụp gần Meliden chụp được với dấu vết trên bùn trong khu vực cây cối rậm rạp trên những ngọn đồi dọc theo ngôi làng.

Trong năm 2016, Cảnh sát Bắc Wales cũng nhận được báo cáo về việc phát hiện con 'mèo lớn' gần Llanberis.

Sở dĩ nhiều người lo sợ về những con mèo lớn ở đây vì chúng vốn là động vật hung dữ, đầy sức mạnh và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, là mối đe dọa cho tính mạng. Chỉ tính riêng trong một thập kỷ qua, các loài mèo lớn đã giết hại khoảng 100 người ở khu vực Mumbai, Ấn Độ.

Đi đào kho báu triệu đô và cái kết bất ngờ

Đi đào kho báu triệu đô và cái kết bất ngờ

Người đàn ông đến từ Utah, Mỹ đã phải chịu tội trước pháp luật trong hành tình tìm kho báu triệu đô của thương gia giàu có Forrest Fenn.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !