Bệnh viện Mỹ tổ chức đám cưới cho hai chú chó trị liệu

Các nhân viên bệnh viện ở Texas, Mỹ đã tổ chức đám cưới cho hai chú chó trị liệu trong một sự kiện hiếm hoi.

{keywords}
Bệnh viên Mỹ tổ chức đám cưới cho hai chú chó trị liệu

Peaches và Duke, làm việc tại Khoa y học vật lý đã chiếm được trái tim của cả thế giới. Hai chú chó trị liệu tại bệnh viện ở Mansfield, bang Texas, Mỹ thuộc giống chó săn lông vàng đã được các nhân viên tại đây tổ chức một lễ cưới long trọng.

Đám cưới hi hữu trong bệnh viện nhận nhiều sự ủng hộ, hưởng ứng của nhiều người chứng kiến và những người bạn của gia đình mới chào đón chúng.

Đoạn video về lễ cưới đăng tải trên tài khoản Facebook chính thức của bệnh viện. Trong đám cưới thú vị này còn có sự góp mặt của một mục sư, tăng thêm tính trang trọng của buổi lễ.

{keywords}
Đám cưới của hai chú chó trong bệnh viện tại Mỹ

Bên dưới video, bệnh viên thông báo rằng: "Peaches và Duke đã chính thức kết hôn". Đám cưới trông khá chuyên nghiệp và vô cùng đẳng cấp. Cô dâu mặc váy trắng, chú rể gây chóng trong bộ áo đuôi tôm đen trắng.

Những người tổ chức đã chuẩn bị cho cặp đôi một chiếc bánh cưới đặc biệt để cả hai ăn mừng. Sau đám cưới, chú chó đã quay lại với công việc hàng ngày với bệnh nhân vật lý trị liệu giúp họ phục hồi sức khỏe.

Bài đăng của bệnh viện trên mạng xã hội đùa vui rằng 'đáng tiếc chưa có thông tin gì về kế hoạch tuần trăng mật của cặp đôi'.

{keywords}
Giấy chứng nhận kết hôn và chiếc bánh đám cưới của hahi chú chó

Hai chú chó thuộc sở hữu của Abby Wilson ở Mansfield và Terri Lee ở Arlington, Texas, Mỹ, gặp nhau lần đầu tiên tại cửa hàng cà phê Starbuck của bệnh viện.

Cặp đôi dường như không thể chia tách đã cùng các nhân viên bệnh viện làm việc vào thứ sáu mang lại niềm vui, chút thư giãn cho những bệnh nhân thực hiện vật lý trị liệu.

Một số nghiên cứu khoa học khẳng định việc vuốt ve chó có thể làm giảm nhịp tim và huyết áp. Những chú chó giống như Peaches và Duke có nhiệm vụ giúp bệnh nhân giảm căng thẳng, tập trung vào việc phục hồi chức năng.

Những con mèo mặt hai màu kỳ lạ nổi tiếng nhất thế giới

Những con mèo mặt hai màu kỳ lạ nổi tiếng nhất thế giới

Thoạt nhìn hình ảnh về mèo hai mặt nhiều người cho rằng đó là sản phẩm của công nghệ photoshop nhưng trên thực tế đó là những sinh vật có thật được yêu thích.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !