Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút

Bệnh viện ma ám Fujikyu ở Nhật Bản đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness là ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới.
Ngôi nhà ma ám này được hình thành từ một bệnh viện lớn, cũ kỹ và đổ nát nằm dưới chân núi Phú Sĩ. Theo nhiều người kể lại, đây từng là nơi hoạt động của rất nhiều bác sĩ tài năng và trang bị đủ thiết bị y tế tiên nghi nhưng lại nổi tiếng với những hoạt động buôn bán nội tạng bệnh nhân một cách trái phép. Xác các nạn nhân được  giấu trong những chiếc kìm kẹp bằng gỗ lớn. Linh hồn oan ức của họ đã hiện về và giết chết các bác sỹ, từ đó bệnh viện này bị bỏ hoang. Sau đó người ta đã biến nơi đây thành một ngôi nhà ma và mở của cho khách tham quan.

 

Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 1

Mỗi lần vào, chỉ 3 người được phép vào đồng thời. Cho dù, khách tham quan không bị lạc, mọi người vẫn cần tối thiểu 50 phút để kết thúc hành trình khám phá bệnh viện ma ám này. Khác với các ngôi nhà ma khác, ở đây, du khách không đi theo một lối đi cố định, mà có thể đi lại tự do khám phá. Bệnh viện gồm 2 tầng và không có một lối đi cố định, khách tham quan phải luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng vì ở đâu cũng có những nhân viên hóa trang rất đáng sợ và khủng khiếp sẵn chờ để dọa ma bạn.

Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 2

Để trải nghiệm mang đậm chất thực tế, và chuyên gia thiết kế thực sự đã dồn hết tâm sức của mình để tạo nên các ngục tối, căn hầm và cạm bẫy đáng sợ, nhằm mục tiêu "dọa người tới chết". Những hiệu ứng bóng ma lởn vởn kết hợp với ánh sáng mập mờ được tạo ra để tăng thêm cường độ siêu rùng rợn và cảm giác kinh hãi.  

Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 3

Nhiều cạm bẫy và các cánh cửa sổ được thiết kế riêng cho khách tham quan tự tay mở, để họ có thể trải nghiệm được cái tối tăm và ma quỷ kinh dị. Nhiều nhân viên đóng vai những bóng ma và thây ma sẽ thực hiện vài động tác di chuyển nhẹ ở những phía góc tường. Hóa trang và trang phục cho nhân viên ở bệnh viện ma ám này đủ đạt yêu cầu của một bộ phim kinh dị.

Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 4

Ngôi nhà này đã mang đễn cho những khách tham quan một nỗi sợ hãi không giới hạn từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Trong ánh đèn mờ mịt, hình ảnh các cô y tá hóa trang đáng sợ chắc chắn đã đủ dọa những du khách yếu bóng vía đó là chưa kể những bóng ma có thể xuất hiện một cách bất ngờ và khó tin.

Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 5

Tuy có ba con đường khác nhau để khám phá bệnh viện nhưng có lẽ ai cũng sẽ có chung một trải nghiệm và số phận đó là ra khỏi bệnh viện sau khi đã bị dọa đến gào thét khổ sở và thảm thiết. Ngôi nhà ma này thực sự là một khu vực đầy rùng rợn và ly kỳ để thử mức độ dũng cảm và sức chịu đựng của khách tham quan.

Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 6


Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 7

Chính vì độ đáng sợ "lớn lao" đó mà trong bệnh viện luôn có các quầy trợ giúp dành cho những ai không còn sức đứng lên nổi hoặc bị lạc đường, các nhân viên phụ trách sẽ giúp đỡ họ ra khỏi bệnh viện.

Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 8


Bệnh viện ma ám ở Nhật Bản khiến bạn chỉ bình tĩnh được 3 phút - ảnh 9

Địa điểm bệnh viện ma ám Fujikyu này hoàn toàn là lựa chọn phù hợp để thử cảm giác mạnh. Một người Nhật sau khi tham quan khám phá ngôi nhà, đã chia sẻ rằng bạn của anh ta chỉ cầm cự được 3 phút từ khi bắt đầu bước vào ngôi nhà ma ám này.

Theo Hyo (Depplus.vn/MASK)

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !